23:40 26/08/2019
Chuyên gia Tú Anh – Trưởng ban giám khảo chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019
Thông tin này được ban tổ chức Festival Beauty Awards 2019 thông báo đến toàn thể thí sinh, chuyên gia và giới truyền thông ngành làm đẹp. Sự tham gia của chuyên ga Tú Anh nhận được rất nhiều mong chờ từ phía khán giả đam mê làm đẹp.
Trưởng ban giám khảo chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019 – chuyên gia Tú Anh là nhà phân phối xuất sắc của dòng Mỹ phẩm BẠCH LINH - BÁCH Y SÂM. Trong suốt những năm tháng làm nghề, chuyên gia Tú Anh đạt được nhiều giải thưởng danh giá như đoạt cup trong cuộc thi phun xăm và chăm sóc da năm 2017,…
 
Chuyên gia Tú Anh - CEO Spa Tú Anh - Trưởng ban giám khảo chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019 

Hiện tại chuyên gia  Tú Anh là giám đốc của Tú Anh Beauty là nơi chuyên điều trị mụn - nám tàn nhang - sẹo rỗ - rạn da sau sinh, viêm nang lông , tăng sắc tố mất sắc tố, da hỏng yếu giãn mao mạch do mỹ phẩm bào mòn,chưa bỏng không để lại sẹo, ...gội đầu dưỡng sinh, triệt lông, các liệu trình căng bóng trẻ hoá da. Nơi “giải quyết nỗi đau” của nhiều chị em phụ nữ, giúp họ trở lên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống Với một tinh thần trách nhiệm cao, phục vụ chất lượng tốt nhất. Dưới sự quản lý của Chuyên gia Tú Anh, Tú Anh Beauty luôn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên quyền lợi của mình. Mỗi khách hàng khi đến làm đẹp đều được chăm sóc cẩn thận, chu đáo. Chính những nhân viên chuyên nghiệp được Tú Anh Beauty hướng dẫn rất bài bản quy trình với tư duy tích cực, tư vấn cho khách hàng chăm sóc da theo từng tình trạng bệnh lý của từng người.
 
Tay nghề của chuyên gia Tú Anh được nhiều chuyên gia làm đẹp khác học hỏi 

Các lớp đào tạo của chị luôn nhận được sự đón nhận 

Với sự tận tâm và chu đáo cũng như mang lại hiệu quả cao mà các vị khách cảm nhận được khi đến với Tú Anh Beauty vì vậy khách hàng đến hài lòng lại giới thiệu bạn bè đến nên Tú Anh beauty ngày một đông khách hơn.
 
Tham gia chuyên giao kỹ thuật và học hỏi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề của bản thân 

 Dù gặt hái được những thành công ban đầu tuy chưa phải là điều gì to lớn nhưng đây lại là một niềm vui động lực giúp Tú Anh ngày càng cố gắng hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.  Chuyên gia Tú Anh thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kinh doanh phát triển từ các chuyên gia nổi tiếng như thầy Phạm Ngọc Anh, thầy Phạm Thành Long, thầy Nguyễn Tất Kiểm, thầy Trần Toản và Nguyễn Duyên boss Tổng thương hiệu Bạch Linh - Bách Y Sâm để nắm bắt về kĩ thuật công nghệ cũng như xu hướng làm đẹp cho khách hàng mới nhất những ý tưởng kinh doanh để phát triển và không chỉ phục vụ cho những khách hàng thân yêu mà còn truyền đạt cho các học viên khi làm việc và học tập tại Tú Anh Spa.  
 
Chuyên gia Tú Anh thường xuyên tổ chức các sự kiện làm đẹp 

Ngoài ra, chuyên gia Tú Anh còn đào tạo truyền nghề, hướng nghiệp cho các em học viên hay những em có hoàn cảnh khó khăn đam mê ngành làm đẹp khởi nghiệp. “Hơn ai hết tôi cũng là người xuất phát giống họ nên tôi cũng mong muốn các em học viên có được nền tảng thành công khi học nghề. Đến với Tú Anh chính là đi đến với gia đình thứ hai, nơi tràn ngập yêu thương niềm vui. Mỗi cá nhân tại đây đều được như một như những chú đại bàng mạnh mẽ thay đổi bản thân để trở thành một người tốt, giỏi, có ích cho xã hội, cùng đội nhóm tạo lên một nơi mà chỉ đến mới cảm nhận được khác biệt tại nơi đây” – chuyên gia Tú Anh chia sẻ.

Đồng thời Tú Anh cũng tổ chức các chương trình chuyển giao công nghệ chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết điều trị thành công về: Mu mu nám tàn nhang ra chỗ sẹo dỗ giản mau mạch.... tới các chủ spa khác mà họ chưa tìm được phương pháp hiệu quả nhất để làm đẹp cho khách hàng hơn và ngày càng trở lên giàu có.

Kinh nghiệm, tài năng và một chuyên gia làm đẹp có kỹ thuật tốt sẽ là yếu tố quan trọng để chuyên gia Tú Anh hoàn thành xuất sắc vai trò đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019.
 


Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.