13:27 03/11/2019
​Hội thảo Shine – hành trình lan tỏa kiến thức, vẽ màu mực Shine tại Hà Nội
Ngày 31/10, hội thảo của Shine Đông Dương đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham dự của đông đảo các chuyên gia, các chủ spa làm đẹp trên cả nước.
Sáng 31/10 tại trung tâm tổ chức sự kiện SAPPHIRE CENTER_17 Ngọc Khánh , Ba Đình , Hà Nội, “chuyến tàu” tiếp theo cho chuỗi hội thảo toàn quốc của công ty Shine Đông Dương đã chính thức được “khởi hành”. Sau thành công của hội thảo tại Hải Phòng và thành phố Hồ Chí Minh, Hội thảo Shine tại thủ đô nhanh chóng thu hút sự tham gia của hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp và các chủ spa. Với mong muốn đến gần hơn với các chuyên gia làm đẹp, Shine Đông Dương đã tổ chức nên tour hội thảo toàn quốc này để các chuyên gia có cơ hội được xem trực tiếp đội ngũ master trình diễn trên mẫu thật tại chỗ các kỹ thuật về Phun môi siêu đậm, phun mày không ủ tê, phun LM chạm hạt phấn 3D, Phun môi Candy lips, Tatoo mini thịnh hành nhất hiện nay.

Hội thảo Shine Đông Dương tại thủ đô Hà Nội

Các Master, Grand Master cùng thành viên HĐQT Shine Đông Dương tại Hội thảo
Chủ tịch hội đồng quản trị của Shine Đông Dương – Bà Anna Kiều Phương chia sẻ tại Hội thảo

CEO Nam Kiệt và CEO Bùi Thanh Thủy có những chia sẻ trên sân khấu hội thảo tại thủ đô hôm 31/10 vừa qua
 PGĐ chuyên môn Thuỷ Ruby hướng dẫn xoá xăm theo tiêu chuẩn y khoa bằng bộ sản phẩn HD Brows  sản phẩm của HD Derma do Shine Đông dương độc quyền phân phối

PGĐ chuyên môn Thuỷ Ruby hướng dẫn xoá xăm theo tiêu chuẩn y khoa bằng bộ sản phẩn HD Brows  sản phẩm của HD Derma do Shine Đông Dương độc quyền phân phối

Đặc biệt hơn là những kỹ thuật lần đầu được biểu diễn tại thị trường làm đẹp Việt cũng được các Master của Shine Đông Dương trình diễn trên sân khấu. Trong đó có thể kể đến kỹ thuật lấy màu , xoá màu LM cũ không cần laze bằng dung dịch chiết xuất từ axit trái cây theo tiêu chuẩn y khoa, tẩy thâm môi bằng dung dịch, kích tăng màu , khoá màu môi sau xăm, dưỡng môi sau xăm không bị khô tróc. Tham dự hội thảo, các khách mời  đã có cơ hội được đào tạo miễn phí 1 ngày học xóa sửa phun thêu thẩm mỹ theo tiêu chuẩn y khoa ( trị giá 10 triệu đồng) được tổ chức vào ngày 1/11 vừa qua. Cùng với đó là nhận giấy chứng nhận tham dự hội thảo, nhận các khoá học bổng nâng cao phun thêu thẩm mỹ, 1 khóa học Master Shine giá trị.

Các khách mời được tận mắt chứng kiến các Master, Grand Master của Shine Đông Dương trình diễn những kỹ thuật làm đẹp theo tiêu chuẩn y khoa



Với phương châm “Đẹp nhưng phải chuẩn y khoa, đảm bảo sức khỏe của khách hàng, công Shine Đông Dương giới thiệu đến các chuyên gia làm đẹp dòng mực phun xăm đến từ Hàn Quốc , được làm màu từ tinh chất chiết xuất bởi hoa, quả thiên nhiên, không gây hại đến sức khoẻ người dùng. Qua các buổi hội thảo, Shine Đông Dương mong muốn giới thiệu đến cộng đồng làm đẹp cả nước đội ngũ Grand Master, Master Shine ưu tú của Shine. Chính các Master và Grand Master là người đã và sẽ chia sẻ các kỹ thuật tiên tiến nhất, kết hợp với mực Shine để tạo ra những hiệu ứng , những tác phẩm tuyệt vời.

Cả 3 hội thảo của Shine Đông Dương đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Hội thảo Shine sẽ tiếp tục hành trình của mình đến với các tỉnh thành phố khác trên cả nước trong thời gian tới. Đội ngũ chuyên gia của Shine Đông Dương mong muốn sự đồng hành của các chuyên gia làm đẹp trong “chuyến tàu” hội thảo chuyên môn dài hơi này để hiểu rõ hơn về các sản phẩm do Shine Đông Dương phân phối, và mang thêm nhiều kiến thức mới về làm hành trang nghề cho bản thân.