23:54 19/04/2023
Master Phương Nail Mi tham gia làm giám khảo tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Avatar International Beauty Festival 2023 sẽ chào đón sự tham gia của Master Phương Nail Mi trong vai trò giám khảo. Được biết, Master Phương Nail Mi là một chuyên gia trong lĩnh vực Nail với hơn 6 năm kinh nghiệm và là giảng viên chính tại trung tâm đào tạo nghề Nail tại Hà Tĩnh.

Với chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng của mình, Master Phương Nail Mi đã đạt được nhiều giải thưởng và được công nhận là một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Đáng chú ý, cô cũng đã đạt danh hiệu Top 5 đào tạo học viên chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh và đạt được thương hiệu làm đẹp Việt Nam lần thứ 3.


Cơ sở đào tạo nghề Nail uy tín 

Avatar International Beauty Festival là một trong những sự kiện quan trọng trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà thiết kế và các nhãn hàng hàng đầu. Chương trình tập trung vào việc tôn vinh sắc đẹp và nâng cao nhận thức về lĩnh vực làm đẹp. Sự xuất hiện của Master Phương Nail Mi là một điểm nhấn đáng chú ý tại sự kiện lần này.

Master Phương Nail Mi còn là một chuyên gia được yêu thích trong việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề, cô đang trở thành một trong những chuyên gia được nhiều khách hàng tín nhiệm.


Một số sản phẩm do chị thực hiện 

Việc tham gia Avatar International Beauty Festival 2023 sẽ giúp Master Phương Nail Mi có cơ hội trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ những ý tưởng mới trong lĩnh vực làm đẹp. Đây cũng là cơ hội để cô gặt hái thêm nhiều thành công và khẳng định vị trí của mình trong ngành.

Chúng ta hãy chờ đợi sự xuất hiện của Master Phương Nail Mi tại Avatar International Beauty Festival 2023 để được trải nghiệm những ý tưởng và kinh nghiệm độc đáo từ chuyên gia làm đẹp hàng đầu này. Sự xuất hiện của cô tại sự kiện này chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn cho khán giả và các thí sinh tham gia.

Trước đó, Master Phương Nail Mi đã có nhiều đóng góp cho ngành làm đẹp tại Việt Nam thông qua việc giảng dạy, huấn luyện và hướng dẫn nhiều học viên có đam mê với lĩnh vực này. Sự tham gia của cô tại Avatar International Beauty Festival 2023 chắc chắn sẽ tiếp tục khẳng định vị trí của cô trong ngành và đem lại nhiều giá trị cho người hâm mộ làm đẹp.

Chúng ta hãy cùng chờ đón và trông mong những hành trang và kinh nghiệm độc đáo mà Master Phương Nail Mi mang đến tại Avatar International Beauty Festival 2023. Sự tham gia của cô chắc chắn sẽ là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của sự kiện này và mang lại nhiều cảm hứng cho những người yêu làm đẹp tại Việt Nam.