15:19 18/07/2020
Chuyên gia Đồng Như Mai – Học hỏi thêm kinh nghiệm tại đấu trường mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự tham gia của Đồng Như Mai sẽ là ẩn số mới cho ngôi vị cao nhất của sân chơi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.

Chuyên gia Như Mai đến từ Bắc Giang. Chị là một trong số những chuyên gia trẻ hiếm hoi được đánh giá cao về kỹ thuật và kiến thức làm nghề. Năm 2020, chị chính thức bước sang năm thứ 3 đồng hành cùng nghề làm đẹp. Nhiều vất vả cũng lắm gian nan, thử thách, chuyên gia Như Mai vẫn đang không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để đổi mới, để phát triển bản thân.
Hành trình 3 năm với nhiều người là con số không dài nhưng với chuyên gia Như Mai đó là khoảng thời gian bản thân không ngừng kiên trì và nỗ lực để học hỏi, để nâng cao kiến thức và hơn thế là để tạo ra những tác phẩm đẹp và ấn tượng. Sau 3 năm có được sự khẳng định, nhận được sự tin yêu từ phía khách hàng cho các sản phẩm, đó là thành tựu cũng là nguồn động lực thành công của chuyên gia Như Mai.
Tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Như Mai sẽ nỗ lực hết khả năng để chiến thắng cuộc thi này. Chị mong muốn bản thân sẽ học hỏi thêm được nhiều kiến thức, kinh nghiệm làm nghề khi đến với chương trình.