20:26 04/05/2024
Chuyên gia Nguyễn Mai Anh - Chiến Thắng Tỏa Sáng tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong không khí phấn khích của một sự kiện quan trọng nhất của ngành làm đẹp thế giới, Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024, đã chứng kiến sự tỏa sáng của chuyên gia Nguyễn Mai Anh. Được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào tháng 4 vừa qua, sự kiện đã tạo ra sân chơi công bằng và công tâm cho những người đam mê nghệ thuật làm đẹp trên toàn cầu.

Trong số hàng trăm thí sinh xuất sắc, Nguyễn Mai Anh đã vượt qua mọi thử thách để giành được giải ba trong bộ môn Chăm Sóc Da. Sự thành công này không chỉ là kết quả của sự nỗ lực và quyết tâm không ngừng, mà còn là kết quả của tài năng và sự tự tin của chính bản thân cô.

"Tôi là Nguyễn Mai Anh! Vô cùng hãnh diện khi tôi đã dành được giải ba trong cuộc thi Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024!" - chia sẻ của Nguyễn Mai Anh đã phản ánh rõ tinh thần và lòng đam mê của một người nghệ sĩ đích thực.



 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Trong lời cảm ơn, Nguyễn Mai Anh đã gửi lời biết ơn sâu sắc đến ban tổ chức và ekip đã tạo ra một sân chơi công bằng và công tâm cho các thí sinh. Đặc biệt, cô cũng gửi lời biết ơn đến người cô, người sếp đã luôn ở sau hậu thuẫn, động viên và trao cơ hội cho cô trong suốt quãng thời gian tham gia cuộc thi.


 

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Những lời cảm ơn không thể không đề cập đến chính bản thân Nguyễn Mai Anh, người đã vượt qua sự tự ti để tự tin thể hiện tài năng và năng khiếu của mình trên sân khấu lớn. Chiến thắng của Nguyễn Mai Anh không chỉ là một niềm tự hào cho bản thân mà còn là nguồn động viên và cảm hứng cho những người trẻ đam mê nghệ thuật làm đẹp. Với tinh thần không ngừng học hỏi và phấn đấu, Nguyễn Mai Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình.

Chúc mừng Nguyễn Mai Anh và hy vọng sự thành công của cô sẽ tiếp tục lan tỏa và truyền cảm hứng cho nhiều người khác trong ngành làm đẹp!

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.