19:11 02/03/2019
​Chuyên gia Dương Thanh Nhàn đăng quang ngôi vị Nữ hoàng có gương mặt đẹp nhất tại Lễ vinh danh tài năng ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long
Xinh đẹp, trẻ trung và tài năng, “Nữ hoàng có gương mặt đẹp nhất” là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với chuyên gia làm đẹp Thanh Nhàn.
Nữ hoàng Dương Thanh Nhàn, được biết đến là một trong những chuyên gia make up có tiếng tại Cần Thơ. Hiện chị là Nhà sáng lập kiêm CEO của studio Áo Cưới Thanh Nhàn tại  81 Trung Tâm Thương Mại huyện Phong Điền thành phố Cần Thơ. Làm đẹp cho hàng trăm phụ nữ trong những năm qua, bản thân chị cũng rất chú trọng đến nhan sắc của bản thân.Vẻ đẹp thanh thoát, hài hòa cùng khuôn mặt rất tây của chị nhận được sự đánh giá cao từ phía Ban giám khảo. “Nữ hoàng có gương mặt đẹp” ngành làm đẹp ĐBSCL chính là một trong những sự khẳng định cho vẻ đẹp ấy.

Nữ hoàng có gương mặt đẹp nhất ngành làm đẹp ĐBSCL - Dương Thanh Nhàn 


Nữ hoàng Thanh Nhàn trên sân khấu đăng quang hôm 28/2

Với chuyên môn hiện tại là  Make up Artist & Brida , chăm sóc sắc đẹp và đào tạo học viên chuyên nghiệp, Thanh Nhàn không chỉ là chuyên gia làm đẹp xuất sắc mà còn là người thầy đào tạo ra nhiều bạn trẻ  Make up tài năng khác. Trong năm 2019, Nữ hoàng Thanh Nhàn sẽ tiếp tục phát triển ngành make up và sẽ mở nhiều lớp giảng dạy dành cho các bạn muốn nâng cao make up chuyên nghiệp tại Phong Điền.


Studio Thanh Nhàn tại Phong Điền


Nhà sáng lập - Nữ hoàng Thanh Nhàn cùng đội ngũ nhân viên tại Studio Thanh Nhàn


Hàng nghìn khách hàng trong những năm qua đã được Thanh Nhàn tôn vinh vẻ đẹp qua đôi bàn tay phù thủy 




Vẻ đẹp của Nữ hoàng khiến mọi phụ nữ đều ngưỡng mộ

 13 năm gắn bó với nghề, những thành tích mà chuyên gia tài năng này đạt được cũng không hề ít. Trong số đó có thể kể đến việc dẫn đầu Top 3 về chuyên gia makeup đẹp nhất Phong Điền do báo bình chọn và mới đây được nhận giải Bàn Tay Vàng Makeup do hiệp hội APHACA ngành làm đẹp ASIAN vinh danh.


Nữ hoàng Thanh Nhàn trở thành đại diện nhan sắc mới của ngành làm đẹp ĐBSCL


Đến với Cuộc thi Sắc đẹp Đồng bằng sông Cửu Long, Thanh Nhàn mong muốn giao lưu với các thầy cô và anh chị đồng nghiệp trong ngành make up và làm đẹp, bên cạnh đó là học hỏi thêm ở các thế hệ đi trước và chia sẻ những kinh nghiệm về make up cùng với các bạn đồng nghiệp. Đến với một đấu trường nhan sắc lớn tạo cho Thanh Nhàn rất nhiều áp lực vì có quá nhiều gương mặt tiêu biểu và giàu kinh nghiệm tham gia sân chơi này. 


“Thanh Nhàn cảm thấy rất vinh dự và rất tự hào khi được đăng quang ngôi vị Nữ hoàng có gương mặt đẹp và cảm ơn ban tổ chức và ban giám khảo đã chọn ra những gương mặt tiêu biểu và xuất sắc trong trong ngành làm đẹp. Đến thời điểm hiện tại, bản thân Thanh Nhàn vẫn chưa thể tin được vào chiến thắng của bản thân mình. Đó không phải là thành quả của riêng tôi mà còn là của cả anh chị em và gia đình, những con người luôn yêu mến tôi. Sau cuộc thi này Thanh Nhàn sẽ dùng hết tâm huyết của mình để góp phần phát triển ngành làm đẹp ngày càng vững mạnh” – Nữ hoàng Thanh Nhàn chia sẻ sau ngày đăng quang.