01:37 01/11/2019
​Nguyễn Thị Thuỳ Trinh đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng chăm sóc da châu Á 2019
Khẳng định tay nghề đẳng cấp tại sân chơi Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, chuyên gia Thùy Trinh đã thành công và mang về giải thưởng vinh danh Kỹ thuật vàng chăm sóc da châu Á.
Sau hàng loạt các sự kiện làm đẹp thành công được tổ chức tại Việt Nam như Festival Beauty Awards hay Asia Pacific Beauty Festival, Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 chính là sân chơi nâng tầm ngành làm đẹp Việt trong khu vực châu Á, mang tài năng của các chuyên gia Việt khẳng định cùng bạn bè quốc tế. Chuyên gia Thùy Trinh đã tham dự cuộc thi này và vinh dự mang về giải thưởng danh giá tại cuộc thi làm đẹp lớn này.

Chị là một trong 5 thí sinh xuất sắc nhất được vinh danh tại cuộc thi làm đẹp châu Á. Kỹ thuật vàng châu Á là thí sinh của bài thi xuất sắc, thể hiện tay nghề vững vàng của chuyên gia làm đẹp trong nghề. Chị có hơn 10 năm hoạt động trong nghề  chăm sóc sắc đẹp, với 5 năm chăm sóc da và điều trị da, 2 năm kinh nghiệm chăm sóc da đông y, chuyên gia Thùy Trinh đủ sức thuyết phục các Master, giáo sư làm đẹp với vị trí Top 5 chung cuộc cùng giải thưởng Kỹ thuật vàng ngành làm đẹp châu Á. Được biết chuyên gia Thùy Trinh hiện là giáo viên bộ môn chăm sóc da, và điều trị da tại trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cẩm Anh - Đà Nẵng. 


Không tin được vào thành tích mình làm được, chuyên gia Thùy Trinh nhận giải thưởng trong sự xúc động và ngỡ ngàng. Rất nhiều tên tuổi quy tụ tại sân chơi làm đẹp châu Á, chuyên gia Thùy Trinh không chỉ khẳng định được tay nghề mà còn học hỏi được chuyên môn và kinh nghiệm của các chuyên gia tham dự. Trong thời gian tới, chuyên gia này sẽ nỗ lực hơn nữa để đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công việc làm đẹp.