21:35 18/07/2019
Á Hoàng Vương Thu Hương - Trưởng BGK Festival Beauty Awards 2019
Người đẹp Vương Thu Hương, bằng vẻ đẹp sắc sảo, duyên dáng, cũng như tài năng của mình đã chính thức đăng quang ngôi vị Á Hoàng của cuộc thi Miss Asean Beauty 2019 danh giá. Gần đây nhất, chị thử sức bản thân khi làm Trưởng BGK Festival Beauty Awards 2019.
Vương Thu Hương sở hữu cho mình những nét đẹp vô cùng quý phái, không tì vết cùng chiều cao lý tưởng và một thân hình chuẩn và số đo ba vòng quyến rũ. Chị luôn được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng nhất cho ngôi vị mà chị giành được.



Không chỉ xinh đẹp mà Vương Thu Hương còn rất tài năng. Chị nổi bật trong ngành làm đẹp với hàng loạt các giải thưởng lớn nhỏ khác nhau như Top 10 Happy Women Leader Global Awards 2018, Top 10 Doanh nhân vì cộng đồng 2018, Top 10 Doanh Nhân Đất Việt 2018,...



Chị còn ngày một khẳng định tên tuổi và hình ảnh của mình trong giới bằng việc trở thành Phó trưởng ban giám khảo Oscar Beauty Awards, Doanh nhân Tâm - Tài - Sắc Beauty Awards 2019 cũng như Trưởng BGK Festival Beauty Awards 2019. Ngoài ra chị còn là một giảng viên ưu tú của khoa ngoại giao văn hoá Việt - Hàn trường đại học quốc tế Jeju 2018.





Xinh đẹp và tài năng là vậy nhưng chị luôn trau dồi và hoàn thiện bản thân bằng việc luôn dành thời gian rảnh của mình để đọc sách, học ngoại ngữ cũng như tìm hiểu thêm về các khía cạnh của ngành làm đẹp. Chị đã chứng minh được rằng giải thưởng dành cho chị là vô cùng xứng đáng.