21:50 15/08/2019
Chuyên gia Duyên Nguyễn đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á
Năm 2019 đánh dấu bước chuyển hướng mới của chuyên gia Duyên Nguyễn tại đấu trường làm đẹp khu vực khi chị chính thức được BTC Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 giao phó vị trí ghế nóng tại cuộc thi.
Vốn kiến thức và tay nghề kỹ thuật sớm được chuyên gia Duyên Nguyễn khẳng định trong những năm chị theo đuổi công việc làm đẹp. Bằng kinh nghiệm, bằng tài năng, chị được rất nhiều bạn trẻ đam mê công việc làm đẹp ngưỡng mộ và xem như một thần tượng hướng đến trong nghề. Nhiều năm theo đuổi sự nghiệp, chuyên gia Duyên Nguyễn không ngừng cống hiến, không ngừng cố gắng vì sự phát triển của ngành làm đẹp.

Vốn kiến thức sâu rộng, đi sâu vào nghiên cứu và sáng tạo, chuyên gia Duyên Nguyễn thiết kế ra rất nhiều tác phẩm phun thêu ấn tượng. Được giới chuyên gia công nhận cả về tài năng và kỹ thuật, chuyên gia Duyên Nguyễn là cái tên quen thuộc của nhiều cuộc thi làm đẹp khu vực và quốc tế. Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á được xem là sự trở lại của chị tại một đấu trường làm đẹp khu vực. Sự xuất hiện của chị nhận được rất nhiều sự mong chờ các thí sinh và đồng nghiệp tham dự sân chơi. Dưới sự đánh giá của một chuyên gia làm đẹp quốc tế, chuyên gia Duyên Nguyễn tự tin sẽ cùng hội đồng giám khảo Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 tìm ra một "ngôi sao mới" của ngành làm đẹp khu vực để vinh danh tài năng và tạo điều kiện phát triển cho các chuyên gia làm đẹp trẻ.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.