00:34 10/01/2020
Chuyên gia Phạm Tú Lanh nhận giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng hoàn mỹ ngành phun thêu thẩm mỹ 2020
Đây là giải thưởng chị nhận được trong đêm vinh danh Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào ngày 6/1 vừa qua.
Hội tụ cùng dàn sao ngành làm đẹp trong đêm dạ tiệc đầu xuân ngành làm đẹp, chuyên gia Tú Lanh đã tỏa sáng và mang về cho bản thân danh hiệu Bàn tay vàng hoàn mỹ ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 với những cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân chị trong năm 2019 vừa qua. Đồng nghiệp, khách hàng và rất nhiều người thân bạn bè đã gửi lời chúc mừng cho chuyên gia Tú Lanh với thành tích ấn tượng mở màn năm 2020 với nhiều thành công mới của chị.



Gây dấu ấn đậm nét trong ngành làm đẹp Việt và khu vực bởi tài năng của mình, Chuyên gia Tú Lanh tự tin chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất bằng tay nghề và kỹ thuật làm nghề của bản thân.  Chị theo đuổi công việc làm đẹp từ rất sớm và bằng tất cả sự nhiệt huyết với nghề, chị ngày càng phát triển bản thân trong lĩnh vực làm đẹp này. Nhiều người nhìn thấy tiềm năng phát triển vượt bậc của chị trong những năm tới với những gì bản thân chị đang sở hữu.



Hiện tại, với vai trò Chủ học viện đào tạo phun xăm Lan Anh ( Lan Anh Beauty Acdemy), chị đặt ra nhiều kế hoạch trong việc phát triển thương hiệu cũng như định hướng giáo trình chuyên môn cho các học viên theo học. Kinh nghiệm làm nghề cùng nền tảng kiến thức vững vàng được xây dựng trong thời gian qua được chị đúc kết thành những tinh hoa làm nghề, truyền dạy lại cho lớp trẻ đi sau. Hai cơ sở làm đẹp của chị tại 22 Trần Công Hiến và 73B Nguyễn Thượng Mẫn, thành phố Hải Dương sẽ tiếp tục là địa chỉ làm đẹp được tin tưởng nhất Hải Dương trong thời gian tới.


Có khởi đầu vô cùng thành công trong năm mới 2020, chuyên gia Tú Lanh chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình trong năm nay với nhiều thành tích ấn tượng hơn và cống hiến nhiều hơn cho ngành làm đẹp.