23:25 10/09/2020
Chuyên gia thẩm mỹ Trần Trang Nhung – Tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu học hỏi thêm kinh nghiệm
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Trang Nhung sẽ cùng với hàng nghìn tên tuổi lớn khác của ngành làm đẹp tham dự sự kiện lớn của ngành làm đẹp Việt Nam. Tất cả cùng hướng đến ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi, đương kim quán quân Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ.

Tài năng, kinh nghiệm với nhiều sản phẩm thiết kế đầy tinh vi và ấn tượng, đó là những gì mà chuyên gia Trang Nhung để lại trong lòng đồng nghiệp trong ngần ấy thời gian gắn bó với nghề. Nhiều người không tin được rằng, mới ngày nào còn chập chững bước những bước đi đầu tiên vào nghề mà giờ đây cô lại có thể phát triển đến như vậy.

Năm 2016, cái duyên trời định đã gắn kết cho với sự nghiệp làm đẹp. Không chỉ tạo ấn tượng với chuyên môn vững mạnh, trong 4 năm đồng hành với nghề, cô có rất nhiều các hoạt động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ.

Trước khi đến tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam, cô từng tham gia thử sức tại cuộc thi như Beauty Artist and Queen Beauty, Gala Doctor queen,... Đây cũng là kinh nghiệm giúp cô tự tin hơn ở sân chơi làm đẹp sắp tới. Chuyên gia Trang Nhung khẳng định: “Luôn học hỏi, trau dồi kiến thức, luôn hướng tới sự hiện đại, cập nhật kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất để có những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.