22:29 24/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Vinh – Phó giám khảo quyền lực tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Tham gia đánh giá tại cuộc thi, chuyên gia Nguyễn Thị Vinh sẽ nỗ lực hết mình để tìm ra một tài năng ngành làm đẹp châu Á.
Ngày 8/10 sắp tới, sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp châu Á những tháng cuối năm 2019 sẽ chính thức được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia đánh giá của hàng nghìn chuyên gia ngành làm đẹp. Chuyên gia Nguyễn Thị Vinh trong vai trò phó bamn giám khảo cuộc thi đang chuẩn bị những yếu tố cần thiết để hướng đến sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp này.

Chuyên gia Nguyễn Thị Vinh - Phó ban giám khảo Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 

Đây không phải là lần đầu tiên chị tham gia đánh giá tại một sân chơi làm đẹp khu vực. Tháng 5/2019, chị là một trong những giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại ngày hội làm đẹp châu Á – Asia Pacific Beauty Festival 2019 hay ban giám khảo nối mi Beauty Awards 2019. Tay nghề và chuyên môn của chuyên gia này được khẳng định qua hàng loạt các giải thưởng danh giá như giải nhất mi Hoa Hồng Đen 2017 tại cuộc thi quốc tế IBC, top 5 cây nhíp vàng,…

Chị từng tham gia đánh giá tại cuộc thi danh giá của ngành làm đẹp châu Á trước khi đến với Gold  Brands Of Asian Beauty Awards 2019 

Các tác phẩm của Chuyên gia Nguyễn Thị Vinh nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng và các đồng nghiệp trong nghề. Được đào tạo bài bản về nghề, chị tự tin với mỗi tác phẩm của bản thân, qua đó thể hiện được bản lĩnh trong suốt những năm tháng làm nghề.


Tham gia đánh giá tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Vinh sẽ dùng kinh nghiệm từng trải, kiến thức thực tế trong nghề để đánh giá các thí sinh tham dự. Các thí sinh tham dự sân chơi này rất mong sẽ nhận được những chia sẻ từ chuyeengia Nguyễn Thị Vinh về kiến thức, kỹ năng thi đấu để đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia Nguyễn Thị Vinh vào đầu tháng 10 sắp tới tại chung kết Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019.