23:44 03/05/2019
​Chuyên gia Phạm Thị Diễm hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo Beauty Award 2019
Tài năng trẻ của ngành làm đẹp Việt Nam đã tỏa sáng trên sân khấu Beauty Award 2019 khi tham gia đánh giá tại đấu trường làm đẹp này.
Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 như một trong những sự kiện làm đẹp lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia của hơn 700 chuyên gia làm đẹp trên cả nước. Sân chơi làm đẹp liên ngành uy tín đã tìm ra những gương mặt thí sinh tài năng nhất để vinh danh dưới sự giúp đỡ của hàng trăm giám khảo của 5 bộ môn. Chuyên gia Phạm Thị Diễm là một trong những giám khảo tham gia đánh giá tại cuộc thi danh tiếng này.

Tài năng của thí sinh cùng số lượng thí sinh tham gia quá lớn là một trong những khó khăn và áp lực lớn đối với giám khảo tham gia đánh giá tại Beauty Award 2019 và với chuyên gia Phạm Thị Diễm cũng vậy. Tuy nhiên, Chuyên gia này lại lấy đây là nguồn động lực thúc đẩy bản thân đánh giá thật công tâm để mang lại công bằng cho các thí sinh tham dự. Chị cũng như các thành viên trong hội đồng giám khảo đều mong sẽ tìm ra được tài năng xứng đáng để vinh danh để kết quả chung cuộc sẽ thuyết phục toàn bộ thí sinh tham dự và hội đồng chuyên môn theo dõi cuộc thi. Và quá trình làm việc nghiêm túc của chuyên gia Phạm Thị Diễm đã đưa ra kết quả chính xác nhất.

2 năm gắn bó với ngành làm đẹp và là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Hải Phòng, Phạm Thị Diễm tự tin khẳng định tay nghề và uy tín của mình qua đấu trường làm đẹp này. Đây không phải lần đầu tiên chị tham gia đánh giá tại đấu trường làm đẹp nhưng đây là đấu trường làm đẹp lớn, quy mô nhất chị tham gia đánh giá nên không tránh khỏi những lo lắng. Bằng tay nghề, bằng kinh nghiệm, chị đã làm được và tỏa sáng trên hàng ghế giám khảo của cuộc thi.

Kết thúc chặng hành trình tại Beauty Award 2019, chuyên gia Phạm Thị Diễm sẽ tiếp tục tham gia nhiều đấu trường làm đẹp trong thời gian tới cũng như nâng cao khả năng của bản thân tại nhiều khóa học danh tiếng trong nước và quốc tế.