22:19 26/02/2020
​Chuyên gia Hồ Thị Niềm tỏa sáng tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020
NSNLĐ - Khởi động năm 2020, chuyên gia Hồ Thị Niềm đã đến tham dự một trong những sân chơi danh giá nhất vinh danh cống hiến của các chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế trong năm vừa qua.
Năm 2019 có thể xem là một năm vô cùng thành công với chuyên gia Hồ Thị Niềm. Từ các sân chơi trong nước đến các sân chơi làm đẹp quốc tế, chuyên gia Hồ Thị Niềm luôn là một cái tên sáng giá, đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Asia Pacific Beauty Festival, Gold Brand Of Asian Beauty Award và Dạ Tiệc Chào Xuân – Dàn Sao Hội Tụ 2020, tất cả đều khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm của một chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp, bàn tay vàng kỹ thuật Hồ Thị Niềm.

Chuyên gia Hồ Thị Niềm xuất hiện nổi bật tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng đại diện Hàn Quốc  trao vinh danh cho chuyên gia Hồ Thị Niềm 

Có niềm đam mê mãnh liệt với công việc làm đẹp, chuyên gia Hồ Thị Niềm theo đuổi đam mê của bản thân từ sáng sớm. Không quản ngại ngày đêm học hỏi, nghiên cứu và rèn luyện kỹ năng, chuyên gia Hồ Thị Niềm tiến bộ và phát triển từng ngày. Thầy dạy của chị rất hài lòng với các tác phẩm mà chị làm ra, khách hàng dành sự tin tưởng tuyệt đối vào tay nghề của chị.

Thời gian gắn bó với nghề, chuyên gia Hồ Thị Niềm cũng liên tục cập nhật công nghệ làm đẹp. Chị tin rằng, chỉ cần bản thân nỗ lực và cố gắng mọi sự việc đều có thể thành công. “Với tầm nhìn của một chuyên gia làm đẹp, tôi mong bản thân sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn trong tương lai. Tôi sẽ không ngừng vươn mình về phía trước để cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành làm đẹp”.

Có tài năng nổi bật trong hai lĩnh vực nối mi và phun xăm, chuyên gia Hồ Thị Niềm sẽ vận dụng mở rộng thêm chuyên môn và phát triển hơn nữa cùng nghề trong năm nay.