13:53 17/06/2019
Chuyên gia Lê Thanh đảm nhận xuất sắc vai trò Trưởng ban giám khảo Makeup Châu Âu tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Ngành làm đẹp không còn xa lạ với cái tên Lê Thanh bởi tài năng và kinh nghiệm trong nghề của chị. Gần đây nhất, chị hoàn thành trọn vẹn vai trò Trưởng ban giám khảo Lĩnh vực Makeup Châu Âu tại Asia Facific Beauty Festival 2019.

Chuyên gia Lê Thanh hiện đang là Giám đốc Spa nổi tiếng tại 23 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội. Đây luôn là điểm đến đáng tin cậy của chị em trong giới làm đẹp bởi khả năng phục vụ chuyên nghiệp và cái tâm trong nghề. Không chỉ vậy Spa của chị còn là nơi đào tạo ra hơn 200 học viên với niềm đam mê trong nghề Makeup.



Chị hiện đang là chuyên gia đào tạo các lĩnh vực Make up và chị chính là người truyền cảm hứng cho hàng trăm con người yêu cái đẹp khắp mọi miền tổ quốc. Chị luôn xứng đáng với danh hiệu người phụ nữ đa tài mà mọi người thường hay gọi.





Trong 11 năm trong ngành Makeup, chị đem về cho mình không ít giải thưởng, thành tích xuất sắc: Ban giám kháo Makeup Hôik thi Làm đẹp Đăng cấp Việt Nam 2018 và rất nhiều thành tích xuất sắc.







Gần đây nhất, chị chính thức đảm nhận vai trò là Trưởng ban giám khảo lĩnh vực Makeup Châu Âu tại Asia Facific Beauty Festival 2019. Đây là một chương trình quy mô và quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gôm 10 nước tham gia: Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Idonesia và Việt Nam. Không chỉ vậy, sự kiện còn có sự góp mặt của các Hiệp hội hàng đầu từ Hàn Quốc. Sự có mặt của Chuyên gia Lê Thanh tại đêm chung kết đã mang đến cho chương trình và thí sinh một sân chơi công tâm, chuyên nghiệp và thành công.