18:05 31/03/2021
Trưởng Khoa thẩm mỹ Nguyễn Bình ký kết hợp tác chiến lược với Thiên Hương Academy
Ngoisaonganhlamdep.net - Đổi mới nội dung chương trình, nâng cao chất lượng đào tạo theo hướng gắn kết giữa lý thuyết và thực tế là nhiệm vụ chiến lược được Trưởng khoa thẩm mỹ Nguyễn Bình (Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam) đặt ra trong buổi lễ ký kết hợp tác với đại diện Thiên Hương Academy – một trong những học viện đào tạo phun xăm thẩm mỹ hàng đầu cả nước hiện nay.


Trưởng Khoa thẩm mỹ Nguyễn Bình ký kết hợp tác chiến lược với Thiên Hương Academy

Đào tạo nguồn nhân lực vừa có trình độ chuyên môn, vừa có kiến thức thực tế, đáp ứng được yêu cầu xã hội trong giai đoạn hiện nay và trong tương lai là điều kiện sống còn đảm bảo cho sự tồn tại, phát triển và khẳng định thương hiệu. Nhận thức được nhu cầu đó, Thiên Hương Academy đã bàn bạc và tiến tới hợp tác chiến lược cùng Khoa thẩm mỹ Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam.

Đại diện Thiên Hương Academy ký kết hợp tác cùng Đại diện Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam

 

Tại buổi lễ ký kết, đại diện hai bên đã thảo luận, thống nhất và đạt được nhiều thỏa thuận quan trọng trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực. Trong đó, Khoa thẩm mỹ của Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam sẽ giúp đỡ học viên tại Thiên Hương Academy trong việc đào tạo, cấp chứng chỉ làm đẹp theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đồng thời hỗ trợ học viên trong việc xây dựng nội dung thực tập, thực tế.

Trưởng khoa thẩm mỹ Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam – Thạc sĩ Nguyễn Bình cho biết, khoa sẽ cử các chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm thực tế tham gia giảng dạy các môn chuyên đề và đóng góp ý kiến cho chương trình đào tạo của Thiên Hương Academy.

Thông qua hoạt động hợp tác giữa hai bên, học viên đào tạo có điều kiện tiếp cận với thực tế, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp và không còn bỡ ngỡ, mất nhiều thời gian làm quen với công việc. Điều này giúp các doanh nghiệp, spa làm đẹp khi tuyển dụng và sử dụng lao động không phải tốn kém thời gian, tiền bạc đào tạo bổ sung, đào tạo lại, đồng thời cũng giúp cho nhà trường có được chương trình đào tạo sát với thực tế.