09:07 18/09/2019
​Chuyên gia Hoàng Thị Lương hứa hẹn tỏa sáng tại Master Beauty 2019
Cùng với hàng trăm chuyên gia đam mê lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, Chuyên gia trẻ Hoàng Thị Lương sẽ thi đấu tại Master Beauty 2019 và tìm ra ngôi vị cao nhất của cuộc thi làm đẹp chuyên ngành này.
Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp ở thời điểm hiện tại, chuyên gia Hoàng Thị Lương khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè ngưỡng mộ bởi tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Master Beauty 2019 chính là cơ hội, là sân chơi để cô gái tài năng này tỏa sáng trong sự nghiệp làm đẹp của chính mình.

Đam mê và luôn nhiệt huyết với ngành làm đẹp, chuyên gia này đã và đang có những bước đi thành công trong sự nghiệp của mình. Sau nhiều năm gắn bó và theo đuổi đam mê của bản thân, tay nghề và kiến thức của chuyên gia Hoàng Thị Lương khiến nhiều người nể phục.
Tham gia nhiều khóa  đào tạo về làm đẹp để nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng cho bản thân, khi nhận thấy bản thân đã có đủ tự tin để xây dựng một thương hiệu làm đẹp của riêng mình, chuyên gia Hoàng Thị Lương quyết định sáng lập thương hiệu làm đẹp mang tên  Lương Model. “Tôi sáng lập Lương Model bằng niềm đam mê nhưng trong nhiều năm qua nó đã phát triển nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khác hàng từ nhiều nơi”, chuyên gia Hoàng Thị Lương chia sẻ.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.