00:09 05/08/2022
Chuyên gia Nguyễn Thị Hằng – Bàn tay vàng phun xăm ngành làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Với những cống hiến không ngừng nghỉ cho nghề làm đẹp trong những năm qua, chuyên gia Nguyễn Thị Hằng được cộng đồng làm đẹp quốc tế ghi nhận và vinh danh thành tích Bàn tay vàng phun xăm tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tổ chức vừa qua.


Chuyên gia Nguyễn Thị Hằng – Bàn tay vàng phun xăm ngành làm đẹp quốc tế

 

Sinh năm 1993, chuyên gia Nguyễn Thị Hằng được biết đến là một trong những ngôi sao làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Chị hiện là chủ spa chuyên điều trị về, phun xăm và thực hiện tiêm filler botox. Với hơn 5 năm làm nghề, nền tảng chuyên môn, kiến thức của nữ chuyên gia vô cùng sâu rộng. Nữ Master xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng ngành phun xăm thẩm mỹ tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua.


Nữ chuyên gia xuất hiện đầy quyền lực tại sự kiện 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ 2000 chuyên gia đến từ nhiều ngành làm đẹp phát triển trên thế giới. Tại sân chơi này, các chuyên gia tài năng bậc nhất của ngành làm đẹp quốc tế được vinh danh tài năng. Đây là sự ghi nhận, động lực để thúc đẩy thế hệ các chuyên gia làm đẹp phát triển bản thân, xây dựng được nhiều thành tựu mới trong công việc, cống hiến nhiều hơn cho nghề.

 

Spa được chị mở ra tại chợ Quang Vinh 3, khu phố 1, phường Hội Nghĩa, Tân Uyên, Bình Dương nhận được sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo khách hàng. Không chỉ giúp các chị em trở nên đẹp hơn, chị mong muốn có thể chia sẻ nhiều kiến thức làm đẹp thiết thực cho thế hệ các bạn trẻ đi sau. Nhờ vậy, các em có thể phát triển nhanh hơn với nghề.
 

“Trong quá trình làm nghề mình cũng gặp một ít khó khăn nhỏ nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm nên mình cũng được lòng của khách hàng rất nhiều”, nữ chuyên gia chia sẻ về chặng hành trình đã qua.

Bây giờ và về sau, chuyên gia Nguyễn Thị Hằng cho biết bản thân sẽ cố gắng hết sức luôn học hỏi và nâng cao tay nghề. Chị mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất đến với khách hàng và những học trò thân yêu của mình. Đặc biệt thực hiện khát vọng mang ngành làm đẹp đi cao và xa hơn nữa.