20:44 16/04/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Thúy: “Tôi đã tự tin để khẳng định mình trên sân khấu Ngôi sao ngành làm đẹp 2019”
Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Thái Nguyên ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Thúy khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè ngưỡng mộ bởi tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 chính là cơ hội, là sân chơi để cô gái tài năng này tỏa sáng trong sự nghiệp làm đẹp của chính mình. Cuộc thi sẽ chính thức được diễn ra tại Thái Nguyên vào tháng 5 sắp tới. Thí sinh tham dự cũng đang hoàn thiện ý tưởng của mình tại cuộc thi. Một trong thí sinh nhận được sự quan tâm của các nhiều đồng nghiệp khi xuất hiện tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun xăm thẩm mỹ là chuyên gia Nguyễn Thị Thúy.
Chuyên gia Nguyễn Thị Thúy là một những tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp Việt hiện nay. Đam mê và luôn nhiệt huyết với ngành làm đẹp, chuyên gia này đã và đang có những bước đi thành công trong sự nghiệp của mình. Sau nhiều năm gắn bó và theo đuổi đam mê của bản thân, tay nghề và kiến thức của chuyên gia Nguyễn Thị Thúy khiến nhiều người nể phục.

Tham gia nhiều khóa  đào tạo về làm đẹp để nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng cho bản thân,khi nhận thấy bản thân đã có đủ tự tin để xây dựng một thương hiệu làm đẹp của riêng mình, Nguyễn Thị Thúy quyết định sáng lập thương hiệu làm đẹp mang tên Beauty Thúy Phóng. “Tôi sáng lập Beauty Thúy Phóng  bằng niềm đam mê nhưng trong nhiều năm qua nó đã phát triển nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khác hàng từ nhiều nơi”, chuyên gia Nguyễn Thị Thúy chia sẻ.



Một vài thiết kế của chuyên gia Nguyễn Thị Thúy 

Tham gia Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, Nguyễn Thị Thúy mong muốn đây sẽ là dấu mốc lớn trong sự nghiệp của chị sau nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp này. Theo chuyên gia Nguyễn Thị Thúy, “sân chơi” này cũng là dịp để cộng đồng làm đẹp Việt được giao lưu, học hỏi và gắn kết  các chuyên gia ngành làm đẹp Việt.

Mực xăm KPOP hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho chương trình này
Beauty Thúy Phóng
Chợ chè Phấn Mễ, Phú Lương