18:28 04/06/2018
Giám khảo International Beauty And Cosmetolosy Contest 2018 - "dải ngân hà" của ngành làm đẹp Việt Nam
International Beauty And Cosmetolosy Contest 2018 được biết đến là một trong những cuộc thi tay nghề uy tín hàng đầu châu Á với các lĩnh vực bao gồm:Về phun xăm thẩm mỹ, Xăm hình nghệ thuật, Nghệ thuật trang trí nails, Nghệ thuật trang điểm và Face Beauty được tổ chức dưới sự kết hợp của Trường trung cấp Cộng Đồng với nhiều đối tác như: Hiệp Hội Phun Xăm Thái Lan, ngành làm đẹp Hàn Quốc, báo Ngôi sao ngành làm đẹp, Đài Truyền Hình Hà Nội HTV1 HTV2.
Đến với cuộc thi International Beauty And Cosmetolosy Contest  2018 năm nay, ngoài dàn thí sinh được đánh giá cao về tài năng, đội hình ban giám khảo của cuộc thi năm nay cũng gây được ấn tượng mạnh về kinh nghiệm cũng như thương hiệu uy tín nhiều năm trong ngành làm đẹp.
Đội hình 20 ban giám khảo của cuộc thi đều là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực làm đẹp. Đó là các chuyên gia uy tín, từng có nhiều kinh nghiệm ở vị trí ban giám khảo về ngành làm đẹp có tiếng ở trong và và ngoài nước.
 
BGK Phạm Khánh Hòa
 
 Trưởng BGK phun trên da 3D - Khải Đạt
 
BGK Đinh Thị Ngọc Thúy
Trưởng BGK Phan Hoàng Hạ Vy bộ môn trang điểm
Trưởng BGK phun mày trên người thật  Nguyễn Sao Ly
 
BGK Nguyễn Minh Nguyệt cùng Trưởng Ban tổ chức Khánh Phương
 
BGK Phun thêu Nguyễn Thị Tú Ngọc
Trưởng BGK Lan Hà chụp hình với các thí sinh đoạt giải
 
BGK Phun thêu Nguyễn Thị Nghĩa
 
Ban Tổ Chức Hoa Phạm và Ban Cố Vấn Nguyễn Hà Hùng đang kiểm tra lại bài thi

Ban Cố Vấn Nguyễn Hà Hùng

Ban giám khảo Lê Hồng Nhung
 
BGK Phun thêu Nguyễn Thị Tân
 
 
BGK Đặng Hải Dương chụp hình cùng các chuyên gia HQ và Thái Lan

BTC Thảo Vũ
Thầy Nguyễn Trọng Tiến trao bằng khen cho BCV Đỗ Thị Thu Hằng và BCV Nguyễn Hà Hùng
 
BGK Nguyễn Thị Cẩm Nhung
BGK Thương Nguyễn
 
BGK Lê Ngọc Hà

Các thành viên ban giám khảo cuộc thi International Beauty And Cosmetolosy Contest  2018 bày tỏ sự quyết tâm về một cuộc thi trong sạch và công bằng khi đưa ra những tiêu chí khắt khe và chuẩn xác với mỗi môn thi. Bằng kinh nghiệm, uy tín, tài năng của mình, các thành viên ban giám khảo đã khẳng định kỹ thuật trong nghề của những người yêu thích và đam mê công việc này như họ. Sự khẳng định của các thành viên ban giám khảo trong cuộc thi lớn này cũng là nguồn động lực lớn cho các thí sinh phát triển cũng như ra sức học hỏi kỹ năng làm nghề để họ có thể vươn xa hơn nữa trong tương lai.