06:14 17/09/2019
​Chuyên gia Huệ Hoàng – Khẳng định bản lĩnh qua cuộc thi Master Beauty 2019
Chưa đầy 10 ngày trước thềm thi đấu của Master Beauty 2019, chuyên gia Huệ Hoàng đang hoàn thiện phần ý tưởng và rèn luyện kỹ năng trước thềm tham dự cuộc thi.
Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp, chuyên gia Huệ Hoàng bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho nhiều người hơn nữa, mang đến cho chị em một vẻ ngoài hoàn mỹ để có thể tự tin toả sáng trên con đường của bản thân, chị mở ra Spa LYNA tại Quảng Bình. Thương hiệu nhanh chóng đi vào hoạt động và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.
Châm ngôn của chị trong nghề đó là “Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”. Đến với Spa LYNA đó chính là cách tốt nhất để giữ gìn nét tươi trẻ, hoàn thiện vẻ ngoài của bản thân.

Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng trau dồi, học hỏi và ngày ngày nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.
Tại Master Beauty 2019, với kinh nghiệm tích lũy được trong thời gian làm nghề, bằng vốn kiến thức sâu rộng về ngành làm đẹp và và phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Huệ Hoàng tự tin tỏa sáng. Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, bản lĩnh được chị mài dũa và là chìa khóa thành công của chị trong các cuộc thi đấu.
  

Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.