11:03 15/05/2019
​Spa Thúy Thúy và cơ hội tại hạng mục vinh danh Beauty Spa Vàng - Asia Pacific Beauty Festival 2019?
Là một trong những spa uy tín và nổi tiếng tại Vĩnh Phúc, cơ hội nào cho Spa Thúy Thúy tại một trong những đề cử vinh danh danh giá bậc nhất ngành làm đẹp châu Á 2019 tại Asia Pacific Beauty Festival sắp tới.
10 ngày đếm ngược trước thềm sư kiện lớn nhất năm 2019 của ngành làm đẹp châu Á – Asia Pacific Beauty Festival, nơi hàng trăm ngôi sao làm đẹp trong nước và quốc tế hội tụ, ban tổ chức đang hoàn thành nốt đề cử tại các hạng mục vinh danh và thi đấu. Sự cạnh tranh khắc nghiệt tại cuộc thi tạo nên thương hiệu của các chuyên gia, các spa làm đẹp tham gia tranh cử tại các hạng mục của cuộc thi. Với uy tín trong nhiều năm qua, Spa Thúy Thúy tại 9C -  đê hến- bá hiến- bình xuyên - vĩnh phúc tự tin sẽ là là thương hiệu được vinh danh tại hạng mục Beauty Spa vàng tại Asia Pacific Beauty Festival 2019.

Với mong muốn của nhà sáng lập spa Thúy Thúy là tất cả phụ nữ đều trở nên đẹp, Spa Thúy Thúy ra đời đã đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc. Chị khẳng định “không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” bởi vậy mỗi người phụ nữ đều có thể làm bản thân mình trở nên đẹp hơn thông qua các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới của mặt tại sap Thúy Thúy hiện nay. Spa Thúy Thúy có khẩu hiệu: “Đầu tư vào bản thân là một sự đầu tư không bao giờ lỗ”.



Với chuyên môn chính về điều trị nám, mụn, spa luôn câp nhât công nghệ và thiết bị nâng cao để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn từ phía khách hàng. Bên cạnh chuyên môn trên, spa Thúy Thúy nổi tiếng về phun xăm và đào tạo nghề cho các học viên làm đẹp. Những thành tích đạt được trong thời gian qua chính là yếu tố quan trọng đưa Spa Thúy Thúy đến với đề cử giải thưởng Beauty Spa vàng tại Asia Pacific Beauty Festival 2019.

Sự kiện đang chấn động tại Việt Nam "ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL " ngày hội làm đẹp Châu Á với tiêu chuẩn Quốc tế được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gồm 10 nước tham gia Hàn Quốc, Đài loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaixia, Indonexia, Việt Nam, Cùng các Hiệp hội hàng đầu khác đến từ Hàn Quốc: Hiệp hội Tóc (Hair palace), Hiệp Hội Da (MEDIANS), Hiệp hội về trang điểm (REBECCA), Hiệp hội Chăm Sóc Móng (Bandi), Hiệp hội về mi (TinaStyle), Hiệp hội về phun thêu (Pandora) sẽ được tổ chức vào ngày 25/5 sắp tới. Với hơn 50 Ban Giám Khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ 10 Quốc gia, gần 1000 thí sinh tham gia 6 bộ môn làm đẹp (Nail, Nối mi, Phun thêu, Trang điểm, Da, Tóc), ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL sẽ là sự kiện đáng mong chờ của ngành làm đẹp năm 2019.