23:39 07/04/2019
​Chuyên gia Mỹ Phượng đảm nhận vai trò giám khảo Bộ môn chăm sóc da tại Beauty Award 2019
Chuyên gia Mỹ Phượng sẽ là một trong những giám khảo quyền lực của hạng mục chăm sóc da tại Beauty Award 2019.
Đúng 1 tuần nữa, sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp trong nước – Beauty Award 2019 sẽ chính thức được khởi tranh. Hàng trăm ngôi sao sáng nhất cả ngành làm đẹp 3 miền sẽ tề tụ tại sân chơi này để thi đấu và tìm ra những chuyên gia tài năng nhất vinh danh tại nhiều hạng mục. Trong vai trò giám khảo bộ môn chăm sóc da, Chuyên gia Mỹ Phượng cảm thấy vô cùng tự hào khi được ban tổ chức tin tưởng giao nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi này và đồng thời cũng là một áp lực lớn với chị khi đến thời điểm hiện tại có rất nhiều thí sinh tài năng đăng ký tham dự cuộc thi.

Chuyên gia Mỹ Phượng đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại Beauty Award 2019 

Đam mê và quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đó, chuyên gia Mỹ Phượng từng tham gia rất nhiều các khóa học làm đẹp trong nước và quốc tế để nâng cao khả năng của bản thân. Đến thời điểm hiện tại, chị có nền tảng kiến thức làm đẹp tương đối vững vàng và dựa trên nền tảng đó, chuyên gia này phát triển và mở rộng kỹ năng làm nghề của bản thân.
Hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực làm đẹp, chị mở ra của bản thân một thương hiệu làm đẹp của riêng mình mang tên Mira Spa tại địa chỉ số 12 đường số 2, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, đồng thời chị cũng tham gia giảng dạy tại Nhà văn hóa sinh viên. Hiện tại, chị đang đồng hành cùng cong ty Mỹ phẩm Lakia và nhiều trường địa học khác tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Với kinh nghiệm của một chuyên gia hoat động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Mỹ Phượng tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại Beauty Award 2019.