17:01 20/07/2020
Chuyên gia Huyền Trang – Tạo nên một dấu ấn mới trong sự nghiệp làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Hồ sơ xét duyệt giám khảo của chuyên gia Huyền Trang đã được hội đồng nghệ thuật của Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ thông qua. Cùng với quyết định này, chuyên gia Huyền Trang sẽ cùng với hội đồng giám khảo, cố vấn tìm ra một nhân tài nổi bật khác của ngành phun thêu tại cuộc thi diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Tài năng của chuyên gia Huyền Trang là điều không ai có thể phủ nhận với những gì chị đã thể hiện và cống hiến trong suốt những năm tháng làm nghề. Không ngừng nỗ lực để cố gắng và phát triển tài năng của bản thân, ở mỗi tác phẩm của chuyên gia Huyền Trang người ta không chỉ nhìn thấy niềm đam mê của bản thân chị mà còn là đỉnh cao của sự sáng tạo, của kỹ thuật phun thêu hiện đại.

Hiện tại chuyên gia Nguyễn Thị Huyền Trang đang đảm nhận vai trò CEO của Trang Thành lashes & Brows tọa lạc tại địa chỉ 158 Nguyễn Hồng Đào, P14, quận Tân Bình. Sau 5 năm làm nghề, chị đã có thể tự tay tạo nên một cơ ngơi làm đẹp nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng và các học viên. Với chị, được sống và cống hiến cho niềm đam mê của bản thân chính là một điều hạnh phúc.

Trong thời gian làm nghề, chị cũng tham gia nhiều khoá học của các master nước ngoài nổi tiếng trên thế giới về ngành phun xăm để lại nâng cao kỹ thuật của bản thân. Trên nền tảng chuyên môn tích lũy được, chuyên gia Huyền Trang là người sáng lập nên kỹ thuật Trang Thành Lips, làm mưa làm gió tại thị trường làm đẹp trong suốt thời gian qua. Đây là thành quả của quá trình không ngừng học hỏi, không ngừng cố gắng để phát triển bản thân của chuyên gia gia tài năng Huyền Trang.

Trước khi đảm nhận vai trò giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, chuyên gia Huyền Trang từng đảm nhận vai trò tương tự tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á – Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019. Đó sẽ là nền tảng quan trọng để chị tự tin hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.  

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020 sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội.