00:32 17/07/2019
Người đẹp Lan Bali - Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao quí tại Festival Beauty Awards 2019
Lan Bali là một trong người đẹp tên tuổi trong giới làm đẹp xuất hiện trong cuộc thi Festival Beauty Awards 2019 và cũng hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên toả sáng cho giải thưởng Người đẹp của cuộc thi.
Lan Bali nổi lên trong giới làm đẹp như một hiện tượng trong ngành Nối mi. Chị dành được cho mình không ít những giải thưởng lớn nhỏ khác nhau trong lĩnh vực này. Không những vậy, chuyên gia Lan Bali còn được mời làm giám khảo Nối mi của rất nhiều cuộc thi làm đẹp trong nước cũng như Quốc tế.



Sở hữu cho mình một nhan sắc quý phái, Lan Bali cho biết chị là người tôn sùng cái đẹp, yêu cái đẹp. Tuy nhiên, không chỉ làm đẹp cho bản thân, chị còn luôn cố gắng để đem được cái đẹp đến cho những khách hàng luôn tin tưởng vào tay nghề của chị.





Thông qua qua câu châm ngôn yêu thích của chị: Vẻ đẹp lớn nhất trên đời là vẻ đẹp tâm hồn được nuôi dưỡng từ giá trị trong tâm, có thể thấy chị là người có nội tâm vô cùng phong phú.



Lan Bali không chỉ xinh đẹp và tài năng, chị còn là người nhân hậu, có lòng khi sở thích của chị chính là được giúp đỡ mọi người và đem lại giá trị và cống hiến cho xã hội.


Sắc đẹp, tài năng và trí tuệ của người đẹp Lan Bali sẽ tỏa sáng tại đêm chung kết Festival Beauty Awards 2019 sắp tới? Người đẹp Lan Bali sẽ đăng quang tại ngôi vị cao nhất của cuộc thi? Tất cả sẽ có câu trả lời vào tháng 9 năm nay.