13:06 01/09/2019
Chuyên gia Lê Thị Lành – Phó trưởng ban tổ chức đại diện miền Bắc cuộc thi Festival Beauty Awards 2019
Trách nhiệm lớn lao được giao phó cho chuyên gia Lê Thị Lành tại cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế tại Festival Beauty Awards 2019. Trong vai trò Phó trưởng ban tổ chức đại diện miền Bắc, chuyên gia Lê Lành tự tin mang đến một Festival Beauty Awards thành công, ấn tượng với bạn bè quốc tế.
Là một trong những chuyên gia làm đẹp được nhiều người ngưỡng mộ nể phục bởi cái tâm và tài năng mà chị dành cho nghề, chuyên gia Lê Lành là một trong những bậc thầy làm đẹp có kiến thức sâu rộng về nghề. Vào nghề từ rất sớm, đến thời điểm hiện tại sau nhiều năm làm nghề, chuyên gia Lê Lành vốn kinh nghiệm và kỹ thuật làm nghề điêu luyện. Hiện tại chị tham gia nhiều trong công tác đào tạo làm đẹp, bồi dưỡng thế hệ chuyên gia tiếp theo trong nghề. Bên cạnh vai trò là giám đốc TTĐT Thực Hành Ngành Làm Đẹp Quốc Tế Mặt Trời Mới, chị đang đảm nhận thêm vai trò Giảng viên khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp Trường Trung Cấp Kỹ Thuật Bắc Thăng Long, Trưởng khoa sắc đẹp – Viện Đào Tạo và Nâng Cao TPHCM và là Phó chủ tịch Hiệp hội làm đẹp quốc tế tại Việt Nam.
 

Tài năng và bản lĩnh sớm được công nhận, con đường làm nghề của chuyên gia Lê Lành cũng gặp rất nhiều khó khăn như bao đồng nghiệp khác. Các kỹ thuật làm nghề đa dạng, đòi hỏi sự cập nhật cao trong nghề vừa là thách thức vừa là động lực để chị thay đổi liên tục, mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng của mình.



Năm 2019, chuyên gia Lê Lành tiếp tục đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề khi tham gia tổ chức cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế Festival Beauty Awards 2019. Được giao phó vai trò Phó Trưởng ban tổ chức đại diện miền Bắc của cuộc thi, chị đang nỗ lực hết mình để chuẩn bị những yêu tố cần thiết cho sự kiện quan trọng diễn ra vào cuối tháng 9 sắp tới.

Master Huệ Mẫn và Chuyên gia Lê Lành tại Họp báo sự kiện Festival Beauty Awards 2019

 
BTC Festival Beauty Awards 2019 


Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.