00:11 13/01/2020
​Chuyên gia Huỳnh Thị Thanh Thảo tỏa sáng trong đêm tiệc chào xuân ngành làm đẹp
Hội tụ cùng dàn sao ngành làm đẹp Việt tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020, chuyên gia Thanh Thảo nhận được giải thưởng vinh danh danh giá xứng đáng với thành tích ấn tượng của mình.
Năm 2019 có thể nói là một năm thành công với chuyên gia Thanh Thảo tại các cuộc thi, lễ vinh danh ngành làm đẹp với rất nhiều giải thưởng vinh danh trao tặng, ghi nhận tài năng, cống hiến của chị. Nhìn lại một năm với nhiều điểm nhấn, hướng đến năm 2020 với nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa, chuyên gia Thanh Thảo đến với bữa tiệc đầu xuân dành riêng cho các chuyên gia có cống hiến đặc biệt trong năm qua. Tại đây, đại diện ban tổ chức, hội đồng nghệ thuật của Dạ Tiệc Chào Xuân đã trao tặng cho anh những giải thưởng đặc biệt.


Từ Đà Nẵng xa xôi đến với đêm tiệc, chuyên gia Thanh Thảo coscow hội gặp gỡ và ôn lại những kỷ niệm cùng các đồng nghiệp, các đối thủ của chị tại các cuộc thi. Đây cũng là cơ hội để chị cùng các đồng nghiệp chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, tạo điều kiện phát triển bản thân trong thời gian sắp tới. Với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng, đây là điều kiện cần thiết và là sự kiện nên được tổ chức nhiều hơn với quy mô rộng rãi hơn.

Hiện chị đang làm việc tại trung tâm thẩm mỹ Cẩm Anh tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực Phun thêu thẩm mỹ , Chuyên viên chăm sóc da và chuyên viên nối mi 4 năm, chị tự tin tìm lại cho khách hàng  “vẻ đẹp tiềm ẩn”. 
Hướng đến năm 2020 với nhiều dự định và kế hoạch, chuyên gia Thanh Thảo mong muốn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.