23:30 04/06/2019
​Chuyên gia Khánh Ly cùng hội đồng giám khảo ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 tìm ra tài năng ngành làm đẹp
Tham gia đánh giá tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, Chuyên gia Khánh Ly đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Khánh Ly, một trong những chuyên gia làm đẹp nổi tiếng nhất hiện nay, một tài năng của ngành làm đẹp Việt và cũng là một bậc thầy đào tạo làm đẹp nổi tiếng. Hiện tại chị đang là Giảng viên trường trung cấp Bắc Thăng Long chuyên khoa làm đẹp. Với vốn kiến thức xây dựng được trong những năm qua, chuyên gia làm đẹp Khánh Ly luôn đã sáng tạo ra rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Mỗi tác phẩm đều là tâm huyết của chuyên gia Khánh Ly và nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng.

Chuyên gia Khánh Ly tại cuộc thi làm đẹp châu Á năm 2019 


Tài năng của chuyên gia Khánh Ly được công nhận tại nhiều hạng mục giải thưởng lớn của ngành làm đẹp như Bàn tay vàng phun xăm 2018, Tài năng xuất sắc ngành làm đẹp châu Á – Thái Bình Dương,…Đối với chuyên gia này, giải thưởng vinh danh tại các sân chơi làm đẹp là quý giá nhưng quý giá hơn tất cả là sự hài lòng đến từ phía khách hàng với những tác phẩm của chị cùng với đó là sự thành đạt của mỗi khóa học viên mà chị đào tạo.

Chị là một trong những giảng viên xuất sắc của ngành làm đẹp 



Trước khi đến với ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Khánh Ly từng đảm nhận vị trí tương tự tại những sân chơi làm đẹp khác. Năm 2018, chuyên gia Khánh Ly đảm nhận vai trò giám khảo phun xăm quốc tế tại cuộc thi làm đẹp Thái Lan. Đây là một trong những niềm vinh dự và tự hào không chỉ của riêng với chuyên gia Khánh Ly mà với cả ngành làm đẹp Việt Nam đều rất tự hào về thành tích ấn tượng trên đấu trường làm đẹp quốc tế của chuyên gia Khánh Ly.




ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019  là sân chơi mang đẳng cấp quốc tế tiếp theo mà chuyên gia Khánh Ly tham gia đánh giá. Những thí sinh tham gia thi đấu tại cuộc thi đều rất tài năng là một áp lực không hề nhỏ với chuyên gia Khánh Ly và toàn thể hội đồng giám khảo cuộc thi. Bằng kinh nghiệm và bản lĩnh củ một bậc thầy làm đẹp, chuyên gia Khánh Ly đã bình tĩnh đưa ra những kết quả chính xác và công tâm nhất để vinh danh những tài năng thực thụ của ngành làm đẹp châu Á.

Khép lại hành trình tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, Chuyên gia Khánh Ly sẽ tiếp tục thực hiện những kế hoạch tiếp theo để phát triển thương hiệu và uy tín của bản thân trong năm 2019.