18:16 27/12/2018
​Dàn sao quyền lực sẵn sàng cho đêm chung kết Beauty Idol 2018
Những tên tuổi chuyên gia danh tiếng nhất ngành làm đẹp, những giám khảo và cố vấn quyền lực nhất Beauty Idol 2018 đã sẵn sàng hội tụ tại thủ đô Hà Nội để tìm ra Thần tượng phun thêu ngành làm đẹp 2018.
Chưa đầy 24 giờ nữa, đêm chung kết được mong chờ nhất ngành làm đẹp Việt 2018 sẽ chính thức được diễn ra. Công tác chuẩn bị cho đêm chung kết đã hoàn tất, 22 giám khảo và cố vấn quyền lực đã có mặt tại thủ đô chuẩn bị sẫn sàng cho chặng đường cuối cùng của cuộc thi Beauty Idol 2018. 3 vòng thi đã đi qua, 11 đội thi, 88 thí sinh cùng các giám khảo và cố vấn đã cùng nhau trải qua chặng đường dài bên nhau và tất cả các team đều đã sẵn sàng cho chung kết kịch tính vào ngày mai.


Những giám khảo và cố vấn quyền lực của Beauty Idol 2018







Giám khảo quốc gia Scarlet Nguyễn Khẳng định: “Vì một Beauty Idol trong sạch và uy tín, kết quả thi đấu của đêm chung kết Beauty Idol sẽ được công khai minh bạch. Với cương vị là giám khảo của cuộc thi, chúng tôi hứa sẽ công tâm,đoàn kết để tìm ra tài năng xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân – Thần tượng phun thêu ngành làm đẹp Việt Nam”.


Cố vấn quốc gia Bông Nhài Trắng chia sẻ: “120 phút thi đấu tại cuộc thi, chúng tôi sẽ theo dõi sát sao các thí sinh thực hiện bài thi trên người thật. Hội đồng cố vấn và giám khảo tin rằng, 88 thí sinh trải qua những vòng thi khắc nghiệt nhất của Beauty Idol để đi đến vòng chung kết sẽ hoàn thành xuất sắc bài thi của mình”.




























Sẽ không còn giọt nước mắt ngậm ngùi rời xa cuộc thi ở vòng giấu mặt, giọt nước mắt rời xa đồng đội và huấn luyện viên ở vòng thi đối đầu, các thí sinh của Beauty Idol sẽ dùng những nụ cười hạnh phúc để kết thúc chặng hành trình nhiều kỉ niệm bên cạnh đồng nghiệp và người thầy dạy dỗ mình. Dàn sao quyền lực đã sẵn sàng dẫn dắt 88 gương mặt tài năng của Beauty Idol 2018 đến với đêm chung kết “Tuyệt đỉnh tranh tài” vào 14h ngày 28/12/2018. Hãy đón xem ai sẽ là Huấn luyện viên tài năng nhất? Ai sẽ là thí sinh nâng cao Cúp vàng và Vòng Nguyệt quế của cuộc thi phun xăm chuyên nghiệp đặc biệt nhất tại Việt Nam? Câu trả lời sẽ có vào ngày mai tại Trung Tâm Sự kiện Forevermark - Tây Hồ - Hà Nội.