01:26 22/03/2019
​Chuyên gia Nữ Nhi và cơ hội đăng quang Hoa khôi ngành làm đẹp Việt Nam tại Beauty Award 2019
Nhiều người đưa ra dự đoán Nữ Nhi sẽ là một trong những người đẹp sẽ có cơ hội đăng quang ở vị trí cao nhất của sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp này.
Không chỉ là một trong những cuộc thi tầm cỡ tìm kiếm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp, Beauty Award 2019 sẽ tìm ra những đại diện nhan sắc mới của ngành làm đẹp Việt Nam, những người phụ nữ đặi diện cho cả nhan sắc và trí tuệ của các nữ chuyên gia ngành làm đẹp Việt. Chuyên gia Nữ Nhi là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí cao nhất của sân chơi này ngay khi cái tên của cô xuất hiện trên danh sách đăng ký. Chị từng được vinh danh là 100 doanh nhân thành đạt tại Bangkok University.

Chuyên gia Nữ Nhi - ứng viên sáng giá của giải thưởng Hoa khôi ngành làm đẹp Việt Nam tại Beauty Award 2019
 
38 tuổi và hiện là CEO của thương hiệu làm đẹp Nguyễn Ngọc Nhi tại Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Chuyên gia Nữ Nhi cho thấy bản lĩnh và tài năng cả một người phụ nữ thành đạt trong xã hội hiện đại thông qua những quyết định mang lại thành công lớn cho thương hiệu.

Phun thêu thẩm mỹ là chuyên môn chính là chị


Với chuyên hoạt động là Phun thêu thẩm mỹ, 13 năm đồng hành cùng với  nghề, bàn tay vàng của ngành làm đẹp Việt đã mang lại vẻ đẹp hoàn hảo của hàng nghìn khách hàng. Nhiều người xem chuyên gia Nữ Nhi như thần tượng để học tập và noi theo bởi một nhân cách sáng, một tài năng hàng đầu tâm huyết hết mình của Nữ Nhi.

Chị từng đạt được nhiều giải thưởng vinh danh danh giá 

Có được chuyên môn đó là cả một quá trình tích lũy lâu dài của chuyên gia Nữ Nhi tại TMV Hoài Anh cũng như các khóa học danh tiếng của thầy Kan – chuyên gia danh tiếng về làm đẹp tại Thái Lan. Từng tham gia nhiều cuộc thi phun thêu thẩm mỹ lớn tại Sài Gòn và đạt được nhiều dấu ấn, Nữ Nhi tự tin khi bước vào đấu trường làm đẹp mới với một vai trò mới trong một tâm thế mới.

Với chị có đạt được giải thưởng danh giá tại Beauty Award 2019 hay không không quan trọng. Chị mong rằng đây  sẽ là cơ hội để bản thân gặp gỡ và giao lưu với các tài năng khác của ngành làm đẹp Việt để nâng cao trình độ của bản thân với nghề. Sắp tới chuyên gia Nữ Nhi sẽ có khóa học tại Đài Loan để mở mang thêm kiến thức của bản thân trong môi trường làm đẹp hiện đại bậc nhất thế giới.