00:48 28/07/2019
​Chuyên gia Vân Anh đảm nhận vai trò giám khảo bộ môn Make Up tại Festival Beauty Awards 2019
Sự trở lại của chuyên gia Vân Anh tại một cuộc thi làm đẹp tầm cỡ quốc tế đang được rất nhiều đồng nghiệp mong đợi sau những thành công mà chị đã làm được tại các cuộc thi trước đó.
Sau thành công của Asia Pacific Beauty Festival 2019, Beauty Awards, PMU, các chuyên gia ngành làm đẹp Việt tiếp tục hướng đến thành công của cuộc thi làm đẹp danh tiếng quốc tế Festival Beauty Awards 2019 trong tháng 9 sắp tới. Với sự tham gia của nhiều ngành làm đẹp quốc tế, Festival Beauty Awards 2019 là sân chơi giao lưu kỹ thuật, là đấu trường tranh tài và vinh danh tài năng của các chuyên gia ngành làm đẹp Việt và quốc tế. Đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi làm đẹp danh tiếng này, chuyên gia Vân Anh hay được biết đến với cái tên Nguyễn Việt Vân Anh tự tin sẽ đưa ra những quyết định đúng đắng để tìm ra một tài năng xứng đáng của bộ môn Make Up tại cuộc thi này.

Chuyên gia Nguyễn Việt Vân Anh sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019 

Chuyên gia Nguyễn Việt Vân Anh - CEO Angel Studio 

Là bộ môn thu hút đông đảo thí sinh tham dự trong tổng số 6 bộ môn thi đấu tại Festival Beauty Awards 2019, áp lực với chuyên gia Vân Anh ngày càng nhiều. Không ít những cái tên đã đăng ký thi đấu là những ngôi sao của ngành làm đẹp, đã tạo được tiếng tăm trong ngành thời gian qua. Điều này khiến cuộc chiến cho ngôi vị cao nhất cuộc thi càng trở nên gay cấn. Bằng kinh nghiệm, bằng kiến thức của mình, chuyên gia Vân Anh sẽ vượt qua tất cả áp lực đó. Nữ chuyên gia tài năng hiện tại đang đảm nhận vai trò giám đốc của Angel Studio, một trong những thương hiệu làm đẹp và đào tạo làm đẹp, phân phối mỹ phẩm có tiếng tại Cần Thơ. Từng bước đưa thương hiệu phát triển dựa vào chính khả năng của mình, thành công của chuyên gia Vân Anh chính là bài học và là nguồn cảm hứng động viên nhiều bạn trẻ đến với ngành làm đẹp.

Tài năng của chuyên gia làm đẹp Vân Anh được khẳng định qua nhiều đấu trường làm đẹp trước đó 



Chị từng đảm nhận vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc và làm đẹp uy tín 

Trước khi tham gia đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019, chị từng đảm nhận vai trò tương tự tại các cuộc thi làm đẹp và tìm kiếm nhan sắc uy tín tại nhiều tỉnh thành. Dành trọn thanh xuân để cống hiến của cho sự phát triển của ngành làm đẹp, chuyên gia Vân Anh mong rằng tại cuộc thi làm đẹp quốc tế sắp tới sẽ là cơ hội để một lần nữa ngành làm đẹp Việt có cơ hội quảng bá và khẳng định chính mình trên đấu trường làm đẹp quốc tế.


Sự xuất hiện của chuyên gia Vân Anh trên hàng ghế giám khảo quyền lực chính là là yêu tố quan trọng đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi năm nay. Festival Beauty Awards với sự tham gia của hàng nghìn ngôi sao làm đẹp quốc tê sẽ được tổ chức tại hai thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 9 năm 2019.
-Thu Hoàn-