02:07 22/09/2019
​Chuyên gia Kim Hoàng đảm nhận vai trò giám khảo Nail Festival Beauty Awards 2019
Trước thềm thi đấu của Festival Beauty Awards 2019, BTC chính thức công bố các thành viên cuối cùng của hội đồng giám khảo. Chuyên gia Kim Hoàng là một trong những tên tuổi được đánh giá cao khi đảm nhận vị trí “ghế nóng” tại hội thảo này.
2 ngày đếm ngược trước ngày khởi tranh Festival Beauty Award 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh, mọi công tác chuẩn bị đều đã sẵn sàng cho thành công của hội thảo quốc tế lớn nhất trong nhiều năm qua tại miền Nam tổ quốc. Không chỉ các khán giả, các thí sinh đặc biệt quan tâm đến đội ngũ chuyên gia tham gia đánh giá. Không chỉ cần tài năng, kỹ thuật và nền tảng kiến thức sâu rộng sâu rộng về nghề, người đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực cần sự bản lĩnh trước dàn thí sinh vô cùng tài năng của nhiều ngành làm đẹp. Chuyên gia Kim Hoàng là người hội tụ đầy đủ những yếu tố trên và chị cũng đã sẵn sàng đảm nhận vai trò trên của hội thảo làm đẹp quốc tế này.

Chuyên gia Kim Hoàng  - giám khảo Nail Festival Beauty Awards 2019 

Là một chuyên gia tài năng của ngành Nail Việt, chuyên gia Kim Hoàng hiện tại đang đảm nhận vai trò CEO thương hiệu My Nguyễn Nail. Mỗi bộ móng, mỗi kỹ thuật đòi hỏi sự sự khéo léo và tỉ mỉ được chị cẩn thận học tập và đào tạo cho các học viên của mình.Từng trải qua không ít khó khăn trước khi thành công ở hiện tại, chuyên gia Kim Hoàng càng quý trọng những bạn trẻ biết vươn lên, không ngại khó, ngại khổ để thực hiện niềm đam mê của mình.

Festival Beauty Awards 2019 chính là nơi chị gửi gắm hi vọng và tâm huyết của bản thân với ngành làm đẹp hiện nay. Hội thảo quốc tế quy tụ hàng trăm tên tuổi nổi danh ngành làm đẹp sẽ là cơ hội lớn để bản thân chuyên gia Kim Hoàng tỏa sáng trên cương vị đánh giá. Qua những chia sẻ của bản thân với nghề, chị mong sẽ giúp đỡ  được các thí sinh trên chặng đường phát triển sắp tới.



Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.