23:37 03/12/2018
“Nhà sáng lập Thẩm mỹ viện Thu Lâm” CEO Đàm Thu Lâm cùng phong cách thời trang đẹp, sang trọng và quý phái
Ms Đàm Thu Lâm – Nhà sáng lập thẩm mỹ viện Thu Lâm khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với phong cách thời trang quý phái sang trọng của mình.
Là chủ một Thẩm mỹ viện có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam, Ms Đàm Thu Lâm đã xây dựng uy tín thương hiệu làm đẹp suốt những năm qua. Nắm trong tay những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới, là người mang tới vẻ đẹp cho hàng nghìn người phụ nữ khác, nhan sắc của Ms Đàm Thu Lâm được chăm sóc và bảo tồn theo thời gian.


CEO Thẩm mỹ viện Thu Lâm  - Ms Đàm Thu Lâm

Nhan sắc không tuổi của chị khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Bên cạnh vai trò là CEO của Thẩm mỹ viện Thu Lâm, Ms Đàm Thu Lâm hiện tại là chủ nhân của Khách sạn Beach Pear, đảo Bình Ba, Nha Trang, Khánh Hòa. Thường xuyên tiếp xúc với đối tác quan trọng, Ms Thu Lâm rất quan tâm tới vấn đề trang phục. Lựa chọn trang phục phù hợp với từng không gian, bối cảnh xuất hiện tôn lên được vẻ đẹp và sự tôn trọng của bản thân doanh nhân tài ba với người đối diện. Các trang phục chị lựa chọn hầu hết đều hướng tới sự tối giản nhưng toát lên vẻ quý phái và sang trọng.

Phong cách thời trang được Ms Thu Lâm lựa chọn phù hợp với từng hoàn cảnh công việc







 

Ms Thu Lâm cũng thường xuyên lựa chọn trang phục truyền thống để toát nên sự đằm thắm, nhẹ nhàng của mình

Một trong những thương hiệu thời trang được chị lựa chọn là Hương Trịnh Collection. Không chỉ Ms Thu Lâm, nhiều doanh nhân rất yêu thích và lựa chọn các thiết kế của thời trang Hương Trịnh. “Thời trang làm việc với phong cách Châu Âu dành cho các lãnh đạo nữ, chính khách nữ mà vẫn toát lên sự trẻ trung, năng động, độc đáo nhưng hết sức sang trọng” – một khách hàng lựa chọn thời trang Hương Trịnh Collection chia sẻ.

Hương Trịnh Collection là một trong những thương hiệu thời trang được Ms Thu Lâm lựa chọn



Là một người phụ nữ yêu cái đẹp, quan tâm đến thời trang, Ms Thu Lâm cũng thường xuyên tham dự tại các show trình diễn thời trang và các sự kiện làm đẹp. Và trong tháng 12 này, Ms Thu Lâm sẽ xuất hiện trong “HOLLYWOOD FASHION & BEAUTY” - chương trình nghệ thuật ấn tượng, phóng khoáng và thời thượng kết hợp giữa thời trang và làm đẹp.

Không gian của Hollywood Fashion & Beauty Show sắp tới

Hollywood Fashion & Beauty Show là sự kiện tri ân khách hàng của thương hiệu Hương Trịnh Collection sau thành công của thành công của BST “Hương Trịnh – The Secret”. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tại thủ đô Hà Nội. Đây cũng là một trong những sự kiện thời trang và làm đẹp được Ms Thu Lâm mong chờ trong tháng 12 này.