15:20 17/11/2018
Chuyên gia Lại Lan Trang chia sẻ về đề cử Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam tại Những dấu ấn vàng son 2018
Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam, sự xuất hiện của chuyên gia Lại Lan Trang tại đề cử danh giá Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam – Những dấu ấn vàng son đang trở thành tâm điểm của cộng đồng làm đẹp.

Chuyên gia - Nhà sư phạm danh tiếng Lại Lan Trang 

12 năm gắn bó với công việc làm đẹp, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ thuật chính là những điều bảo chứng cho chuyên môn nghiệp vụ của chuyên gia Lại Lan Trang. Vốn kiến thức tích lũy trong hơn 1 thập kỷ đó đảm bảo cho cái tầm của nhà sư phạm danh tiếng bậc nhất ngành làm đẹp ở thời điểm hiện tại.


12 năm gắn bó với công việc mang lại cho chuyên gia Lại Lan Trang vô số danh hiệu cao quý với nghề




Là một chuyên gia nổi tiếng trong ngành, chuyên gia Lại Lan Trang được nhiều bạn trẻ đam mê công việc làm đẹp học tập và coi là thần tượng của ngành. Có số lượng học viên khủng nhất trên cả nước, chuyên đào tạo học viên bậc nhất ngành làm đẹp Việt Nam này chứng tỏ bản thân không hề thua kém bất kỳ ai cả về cái tâm và cái tầm với công việc dẫn dắt thế hệ mầm non của ngành làm đẹp này. Nhiều lớp học viên đã học tập chị và thành công trong sự nghiệp làm đẹp. Chị cũng thường xuyên tham gia chấm thi các cuộc thi trong ngành làm đẹp Việt trong những năm qua như Giám khảo đại diện Việt Nam tại cuộc thi phun xăm tại Thái phó bộ môn phun thêu Quốc Tế 2018, giám khảo cuộc thi Việt - Trung -Hàn 2017, giám khảo cuộc thi Việt - Hàn - Thái 2018, nhận bằng khen giám khảo xuất sắc, phó bộ môn phun thêu Quốc Tế 2018,…






Nhà sư phạm Lại Lan Trang chia sẻ: “Tôi mong muốn có thể duy trì và phát triển ngành làm đẹp Việt Nam đúng với tiềm năng hiện tại của nó. Để phát triển lâu dài và bền vững thì các chuyên gia tương lai cần có một nền tảng kiến thức vững chắc. Đó là lý do tôi xây dựng nên Học viện Lại Lan Trang. Hàng trăm chuyên gia tài năng đang hoạt động thành công trong lĩnh vực làm đẹp sau khi được đào tạo tại đây là thành công và là niềm tự hào của bản thân tôi sau hơn một thập kỷ gắn bó với công việc này”.


Đề cử Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam là thành quả xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực và sự cống hiến không ngừng nghỉ của chuyên gia Lại Lan Trang với ngành làm đẹp. Hơn cả một đề cử, hàng nghìn khách hàng, hàng trăm học viên mong rằng Lại Lan Trang sẽ là cái tên được xướng lên tại đêm vinh danh Những dấu ấn vàng son trong tháng 11 này.