16:06 27/03/2018
NTM Phùng Thiềm – ứng viên sáng giá cho đề cử Bàn tay vàng 2018
Xuất sắc giành được nhiều sự yêu quý và ủng hộ của người hâm mộ, NTM Phùng Thiềm – “cây kéo” giàu tài năng của làng tóc Thái Nguyên đã lọt top danh sách những ứng viên sáng giá cho đề cử danh hiệu Bàn tay vàng 2018.
7 năm chính là con số thời gian minh chứng cho quãng đường NTM Phùng Thiềm đã gắn bó với nghề tóc. Không ngừng nỗ lực, phấn đấu qua năm tháng, đến nay nhắc đến tên NTM Phùng Thiềm hẳn nhiều người sẽ nhớ đến vai trò người sáng lập nên địa chỉ làm đẹp đình đám xứ Chè.
 
NTM Phùng Thiềm là "cây kéo" giàu óc sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế tóc
 
Là một đại diện cho thế hệ những nhà tạo tóc trẻ thành công của ngành tóc Thái Nguyên, Phùng Thiềm trong suốt năm gắn bó với nghề luôn gây ấn tượng bởi nhiều tác phẩm đầy độc đáo và sáng tạo. Làm việc một cách độc lập, chủ động, hăng say tìm tòi thêm nhiều kiến thức mới, NTM Phùng Thiềm đã xuất sắc chinh phục biết bao thế hệ khách hàng tin tưởng thời gian qua. Mặc dù đã là “bà chủ” của một Salon lớn có tiếng nhưng Phùng Thiềm không bao giờ cho phép bản thân được chủ quan. Ngày ngày chị vẫn luôn quan tâm, cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất để phục vụ khách hàng. Với phương châm “Chất lượng là giá trị cốt lõi”, không chỉ chú trọng đầu tư các sản phẩm làm tóc uy tín, NTM Phùng Thiềm còn quan tâm đầu tư chất lượng đào tạo để có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thạo nghề. Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Salon Trọng Thiềm nổi danh ở Thái Nguyên hôm nay.  
 
các sản phẩm của chị luôn có sự đón nhận của đông đảo bạn trẻ Thái Nguyên


 
Chia sẻ về quan điểm làm nghề, NTM Phùng Thiềm tâm sự: “ Tôi luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu làm phương châm làm nghề của mình. Đó không chỉ là tâm huyết mà còn là lương tâm đạo đức để tôi luyện nên một người thợ tóc thực thụ. Bởi vậy sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với tôi. Khách hàng cười, khách hàng vui vì có được mẫu tóc ưng ý cũng chính là điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc”.
 
Không chỉ là thiết kế tóc, NTM Phùng Thiềm còn khéo léo trong kĩ năng nhuộm màu đỉnh cao
 
Với những nỗ lực bền bỉ suốt những chặng đường qua NTM Phùng Thiềm đang là ứng viên sáng giá cho hạng mục “Bàn tay vàng 2018” trong chương trình Giỗ Tổ ngành tóc Việt 2018 tại Thái Nguyên sắp tới. Hãy cùng ủng hộ và đồng hành cùng NTM Phùng Thiềm trong những bước tiến trong tương lai nhé.
 
Salon Trọng Thiềm
Địa chỉ: phố đoàn kết, thị trấn Chợ Chu, Định Hóa, Thái Nguyên
,