00:13 21/09/2019
​Chuyên gia Lan Anh dự thi Master Beauty 2019
Là một trong những cuộc thi lớn của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt, Master Beauty 2019 sẽ tìm ra một chuyên gia tài năng nhất của ngành và vinh danh với giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay. Chuyên gia Lan Anh đã kịp đăng ký tranh tài cùng các tài năng ngành làm đẹp.
Với nhiều năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, chuyên gia Lan Anh dành tình yêu và đam mê của cuộc đời cho cái đẹp và mong muốn tạo nên được vẻ đẹp đó. Đến với nghề bằng tình yêu và niềm đam mê, chị cũng nhanh chóng học hỏi và tích lũy kiến thức kỹ năng để vững vàng trong nghề. Tham gia các khóa đào tạo uy tín ở cả trong và ngoài nước, tìm tòi những xu hướng công nghệ làm đẹp mới, hiện tại chị là một trong những chuyên gia làm đẹp được đánh giá cao so với các đồng nghiệp cùng trang lứa.

Những tác phẩm của chị luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng . Họ nhận thấy sự hài hòa và sáng tạo trên mỗi tác phẩm của chị. Từ những tác phẩm bỡ ngỡ đầu tiên, đến hiện tại người ta nhìn thấy sự trưởng thành trên mỗi tác  phẩm của chị. Đó là thành quả của sự nỗ lực, cố gắng và kiên trì theo đuổi niềm đam mê làm đẹp.
Tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019, chuyên gia Lan Anh chắc chắc sẽ dành được một kết quả ấn tượng của cuộc thi bằng kiến thức và tay nghề chị đang sở hữu. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chị tại Master Beauty trong tháng này.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.