20:55 31/10/2022
Giám khảo Hoàng Hải Yến mong muốn mở mang kiến thức, giao lưu các chủ spa
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Hoàng Hải Yến là một trong những giám khảo quyền lực được Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đánh giá thí sinh vừa qua. Chị đã có nhiều chia sẻ về cách thức, kinh nghiệm làm nghề để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay.


Giám khảo Hoàng Hải Yến mong muốn mở mang kiến thức, giao lưu các chủ spa  

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế. Tại sân chơi này, các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Hoàng Hải Yến đảm nhận vai trò Ban giám khảo của chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Hoàng Hải Yến hiện là chủ Học viện CANARY chuyên đào tạo nghề Phun xăm thẩm Mỹ, Nails, spa chuyên nghiệp kinh doanh spa. 7 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, từng đào tạo hàng trăm học viên trong nước và quốc tế, Master có trình độ chuyên môn cao, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. Chị cũng đã đã từng làm phun xăm, làm đẹp cho rất nhiều khách hàng, sửa chữa rất nhiều các ca mày, môi thảm họa do kỹ thuật kém. Bàn tay vàng của ngành làm đẹp là mỹ từ được nhiều khách hàng, đồng nghiệp dành cho chị.

Trước khi đến với Best Skill 2022, Master từng tham gia rất nhiều cuộc thi làm đẹp do ngành làm đẹp tổ chức với vai trò là ban giám khảo và trình diễn kỹ thuật “VI CHẠM HẠT THỦ CÔNG NANO” đưa học viên tham gia đấu trường cùng thi tài 2018, 2019, 2020, 2021, 2022. Từ kinh nghiệm đó, nữ Master nhận định, chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là nơi giao lưu nhiều nước, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng tầm cao cho ngành nghề. Đến với chương trình, chị mong muốn được giao lưu với các chủ spa cũng như các em thí để được học hỏi nhiều thêm về sản phẩm làm đẹp trong nước cũng như quốc tế.

Giám khảo Hoàng Hải Yến chia sẻ: “Với vai trò là ban giám khảo mình đã cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao một cách công tâm và minh bạch nhất để tìm kiếm những thí sinh có tố chất và năng lực thực sự. Mình xin chân thành cảm ơn ban tổ chức đã cho mình một lần nữa được hoàn thiện bản thân hơn để vững bước trên con đường sự nghiệp của mình”.