20:21 24/08/2022
Grand Master ngành tóc Nguyễn Phúc Ngôn xác nhận tham gia đánh giá chuyên môn tại Vietnam Hair Talent
Ngoisaonganhlamdep.net – Trở lại sự kiện làm đẹp danh giá hàng đầu ngành tóc, Grand Master Nguyễn Phúc Ngôn xác nhận sẽ tham gia làm giám khảo chuyên môn của cuộc thi lớn nhất ngành tóc 3 miền Vietnam Hair Talent 2022.


Grand Master ngành tóc Nguyễn Phúc Ngôn xác nhận tham gia đánh giá chuyên môn tại Vietnam Hair Talent

 

Thông tin được Grand Master Nguyễn Phúc Ngôn xác nhận cùng giới truyền thông ngành làm đẹp vừa qua. Rất nhiều nhà tạo mẫu, thí sinh mong đợi vào những kiến thức, kinh nghiệm mà nam Master danh tiếng ngành tóc sẽ chia sẻ tại sân chơi Vietnam Hair Talent - cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc Việt Nam.


Những mẫu tóc ấn tượng do Grand Master Nguyễn Phúc Ngôn sáng tạo 

Vào nghề từ năm 2006, đến năm 2022 trải qua hàng chục năm làm nghề, Grand Master Nguyễn Phúc Ngôn đã tạo được danh tiếng và tầm ảnh hưởng trong cộng đồng ngành tóc. Học và làm việc ở TP HCM hơn 10 năm. Sau đó, anh quyết đến trở về quê hương Đà Lạt lập nghiệp từ năm 2014 đến nay. Thế giới Tóc Gold – thương hiệu salon chuyên về nối tóc đứng ở vị trí Top đầu Đà Lạt là thương hiệu do Grand Master sáng lập. Khách hàng đến với Thế giới tóc Gold tại số 142 Hai Bà Trưng – Đà Lạt – Lâm Đồng tin tưởng vào tay nghề của Grand Master Nguyễn Phúc Ngôn. Họ dành nhiều lời khen cho chất lượng sản phẩm dịch vụ mà salon cung cấp.


Sản phẩm, dịch vụ tại salon luôn lọt top đầu 

Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, Nhà sáng lập Nguyễn Phúc Ngôn tập trung tối ưu hóa trải nghiệm, không ngừng nâng cấp và mở rộng các dịch vụ. Đặc biệt, anh đầu tư rất công sức và thời gian để cập nhật xu hướng tóc trong và ngoài nước. Tâm huyết và sự cống hiến của anh được đền đáp xứng đáng.

 
Grand Master Nguyễn Phúc Ngôn trình làng tác phẩm trên những sân khấu lớn 

Mang kinh nghiệm hơn thập kỷ làm nghề cùng sự tâm huyết với nghề đến với Vietnam Hair Talent 2022, Grand Master Nguyễn Phúc Ngôn sẽ có nhiều bài học quý giá cùng các thí sinh tham dự. Anh mong chờ sự tỏa sáng của các thí sinh. Đặc biệt là tác phẩm mà các bạn sẽ trình làng, tranh tài để đạt được ngôi vị cao nhất chương trình.


Gouallty hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Talent 2022 

 

Giám khảo Nguyễn Phúc Ngôn gửi lời chúc đến các nhà tạo mẫu sẽ tham gia đánh giá tại chương trình này. Các bạn hãy tự tin, chuẩn bị tốt nhất và thực hiện bài thi một cách ấn tượng nhất để có bài xuất sắc nhất.