23:53 24/02/2020
Chuyên gia Lê Phương Mai đảm nhận vai trò Ban giảm khảo Chăm sóc da Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
Đây là thông tin chính thức được ban tổ chức cuộc thi công bố cùng với báo giới và chuyên gia làm đẹp trong sáng nay 24/2.
16 ngày đếm ngược trước thềm chương trình quan trọng của ngành làm đẹp Việt Nam diễn ra vào tháng 3 năm 2020. Mọi công tác chuẩn bị đang được ban tổ chức cuộc thi hoàn thiện. Đội ngũ cố vấn, giám khảo, trưởng ban giám khảo đang được ban tổ chức kiện toàn để chuẩn bị cho cuộc thi. Ngày 24/2, ban tổ chức công bố chuyên gia Lê Phương Mai sẽ tham gia đánh giá tại hạng mục Chăm sóc da của cuộc thi. Quyết định bổ nhiệm đã được ban tổ chức trao cho chuyên gia trước đó. Thông tin nhận được sự đồng thuận cao thí sinh và các chuyên gia ngành làm đẹp.

Chuyên gia Lê Phương Mai đạt được nhiều thành công trong ngành làm đẹp sau nhiều năm theo đuổi 

Kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn của chuyên gia Lê Phương Mai hoàn toàn đảm đương được vị trí quan trọng này. Sinh năm 1980 tại Hà Nôi, chị hiện là chủ thương hiệu Lê Mai Beauty tại  số 111 Bùi Thị Xuân,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chị hiện là Hội viên Chi Hội Spa Thẩm mỹ Hà Nội, hội viên của Ban Phun thêu Thẩm mỹ Việt Nam.
 
Đôi bàn tay khéo léo của chuyên gia Phương Mai đã làm đẹp cho rất nhiều người  

Tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ khoa tiếng Hàn quốc năm 2002. Sau đó, chị làm việc cho viện trang điểm của Hàn quốc với tư cách Quản lý,chuyên viên dạy makeup cho Pro&Me Academy hơn 10 năm. Pro&Me Academy là công ty chuyên phân phối Mỹ phẩm Hàn quốc và dạy makeup của Hàn Quốc. Trong hơn 10 năm qua, chị đã đào tạo nhiều học viên và là nhà tài trợ cho nhiều chương trình lớn.
Chị là chuyên gia dạy makeup cho nhiều nhân viên của Khách sạn Intercontinental Westlake,nhân viên ngân hàng BIDV, Viettinbank, Vietcombank, Công ty chứng khoán Saigon SSI,công ty Samsung,... là chuyên gia Makeup cho các thương hiệu thời trang KB Fashion,Thời trang Traly,…

Chị từng kết hợp với Đài TH Hà Nội tài trợ makeup cho các game show như: Những ẩn số vàng, Vitamin, Vượt qua thử thách,...Kết hợp makeup cho tạp chí Mỹ phẩm,Tóc đẹp. Tài trợ makeup cho các cuộc thi như Duyên dáng sư phạm,Thăng Long 1000 năm tóc, Vietnam Top Hair stylist, Người đẹp Kinh Bắc 2012,2014,Nữ doanh nhân Tài năng&Phong cách Hà Nội,…

Liên kết với chuyên môn tiếng Hàn được đào tạo bài bản, chị tham gia dịch cho các viện thẩm mỹ Hàn quốc và làm quản lý, phiên dịch cho bác sỹ thẩm mỹ Hàn quốc nhiều năm. Niềm đam mê với làm đẹp, với ngôn ngữ chính là chìa khóa mang chị đến với thành công ở thời điểm hiện tại.
Không chỉ trang điểm, chị bắt đầu lấn sân sang ngành thẩm mỹ và phun xăm thẩm mỹ  trong 5 năm trở lại đây. Thương hiệu Lê Mai dưới sự điều hành của chị cũng có thêm những bước tiến mới, đặc biệt là trong việc nâng cao chất lượng và mở rộng các dịch vụ làm đẹp. Các dịch vụ đang có tại Spa Lê Mai gồm chăm sóc da, Phun Thêu Thẩm mỹ,Tiêm thẩm mỹ,Cấy chỉ Collagen,Nhấn mí,Cắt mí.

Trước khi đảm nhận vai trò giám khảo chăm sóc da của chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020, Chuyên gia Lê Phương Mai từng đảm nhận vị trí tương tự tại Đại hội thẩm mỹ Hàn Quốc 2018. Đây sẽ là nền tảng quan trọng để chuyên gia Lê Phương Mai chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch đánh giá tại chương trình sắp tới.
Tại chương trình làm đẹp sắp tới, trên cương vị giám khảo đánh giá, chuyên gia Lê Phương Mai chúc các thí sinh sẽ hoàn thành xuất sắc bài thi của mình, đạt được kết quả cao nhất, chúc chương trình thành công rực rỡ.