11:23 26/08/2019
​Giảng viên Nail Dương Hằng đảm nhận vai trò giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019
Đây là thông tin vừa được BTC Festival Beauty Awards công bố với chuyên gia và giới truyền thông ngành làm đẹp. Vị trí ghế nóng của giảng viên Nail Dương Hằng nhận được rất nhiều sự mong đợi từ phía khán giả đam mê làm đẹp cũng như các thí sinh tham dự cuộc thi.
Giảng viên Dương Hằng đã có nhiều năm kinh nghiệm Đào tạo và Designs trong lĩnh vực Nails Artis. Với những giải thưởng và cuộc thi trong nước và quốc tế. Tháng 11, với cuộc thi “ WORLD OF BEAUTY 2018” tại Taiwan,  Dương Hằng đã dành những giải thưởng lớn:
- Giải nhất bộ môn “ Acrylic Designs”
- Giải nhì bộ môn “ Flat Art” - Giải nhì bộ môn “ Flat Art ốp điện thoại”
- Giải 3 bộ môn” Acrylic salon”
- Giải 3 bộ môn “ Fantasy hộp”
- Giải 3 bộ môn “ Designs salon”
- Giải nhì bộ môn “ Manicure Gel”
 - Đạt danh hiệu thương hiệu uy tín và salon đạt chất quốc tế.

Giảng viên Nail Dương Hằng 

Với đam mê trong lĩnh vực làm đẹp và làm đẹp cho mọi người. Dương Hằng muốn nó không chỉ là làm đẹp thông thường, mà còn là nghệ thuật làm đẹp. Dương Hằng muốn đào tạo và truyền cảm hứng cho những học viên có đam mê trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và ngành Naisl nói riêng. Không chỉ dừng lại là những người thợ, mà còn là những nghệ sĩ để duy trì, phát triển ngành Nails tốt hơn.

Không chỉ tài năng, nhan sắc của cô giáo Dương  Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ 

Với phương châm của Hằng trong công việc và học tập: “ Phải luôn luôn trau dồi kiến thức và rèn luyện, không ngừng học hỏi, học không bao giờ là đủ. Hướng đến cuộc thi FESTIVAL BEAUTY AWARDS 2019, với vai trò là ban giám khảo cuộc thi, Dương Hằng mong rằng những kiến thức và kinh nghiệm của mình sẽ công tâm chọn những thí sinh thực sự có tài năng và kiến thức, sáng tại trong Designs Nails, để ngành Nails có những nghệ nhân thật sự chất lượng.




Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9 tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.