01:27 27/10/2019
​Chuyên gia Lê Tâm đoạt giải Tài Năng Xuất Sắc 2019
Anh khẳng định, tài năng của mỗi người sẽ được tỏa sáng đúng thời điểm chỉ cần bản thân cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ.
Chỉ sau chưa đầy một năm bước vào lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, chuyên gia Lê Tâm đã có thể tỏa sáng tại đấu trường làm đẹp Master Beauty 2019 cùng giải thưởng Tài năng xuất sắc của cuộc thi. Đây là sân chơi hội tụ nhiều chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, chiến thắng của Lê Tâm có thể gọi là một yếu tố bất ngờ của cuộc thi. Bài thi của anh được đánh giá rất cao cả về chuyên môn cũng như kỹ thuật làm nghề.


Hiện tại, chuyên gia Lê Tâm được là chủ spa thẩm mỹ Kiều Thu. Anh mong muốn qua mỗi tác phẩm nghệ thuật bản thân sáng tạo, khách hàng sẽ tự tin hơn vào nhan sắc của bản thân và thành công hơn trong cuộc sống. Tài năng vàng xuất sắc Master Beauty 2019 với Top 10 chung cuộc, chuyên gia Lê Tâm cũng cảm thấy đây là thành quả xứng đáng của bản thân. Trong thời gian tới, chuyên gia Lê Tâm sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu tại địa chỉ Đường 21B - Thôn Thượng - Nam Cường - Nam Trực - Nam Định.



Bằng sự đầu tư tâm huyết của bản thân, bằng kinh nghiệm đã xây dựng được, chuyên gia Lê Tâm mong muốn sẽ đưa thương hiệu cá nhân phát triển nhanh nhất, phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Khép lại hành trình đầy thử thách gian nan tại Master Beauty 2019 cũng là lúc anh thực hiện những kế hoạch này.