11:25 20/09/2019
​Chuyên gia Lê Thị Duyên – giám khảo quyền lực bộ môn chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019
Thêm một giám khảo quyền lực nữa được BTC công bố sẽ tham gia đánh giá tại Hội thảo làm đẹp Festival Beauty Awards 2019. Đó là chuyê ngia LêThị Duyên.
Festival Beauty Award 2019 là sự trở lại của chuyên gia Lê Thị Duyên tại một đấu trường làm đẹp quốc tế sau một thời gian dài vắng bóng. Trong vai trò giám khảo bộ môn chăm sóc da Festival Beauty Awards, chị sẽ cùng hội đồng giám khảo của hội thảo quốc  tế tìm ra một tài năng mới của ngành làm đẹp mà cụ thể là bộ môn chăm sóc da.

Chuyên gia Lê Thị Duyên 

Là một trong những tài năng của ngành làm đẹp trong những năm qua, chuyên gia Lê Thị Duyên luôn nỗ lực hết mình để cống hiến cho sự phát triển chung của ngành. Có kiến thức chuyên môn chuyên sâu về mụn nám và giảm béo, chuyên gia Lê Thị Duyên, chị đã và đang làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, mang sự tin tin trở lại trên gương mặt họ. Với những gì đang thể hiện, chị được đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển trong nghề.

Nhiều giải thưởng ghi nhận thành tích của chị

3 năm một chặng hành trình không dài nhưng đủ để chuyên gia Lê Thị Duyên khẳng định bản lĩnh của bản thân trên đấu trường làm đẹp trong và ngoài nước. Đó là lý do chị nhận được sự tin tưởng của BTC Festival Beauty Awards 2019 cho vai trò giám khảo đánh giá bộ môn chăm sóc da. Chúc chị sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của bản thân tại cuộc thi này.



Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.