18:03 23/07/2022
Master Hoài Nguyễn tỏa sáng trong vai trò giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nỗ lực vì niềm đam mê, vì vẻ đẹp nhan sắc Việt, giám khảo quyền lực của Hoài Nguyễn đã và đang chứng minh đó là sự lựa chọn đúng đắn. Cô đang ra sức để hoàn thành mục tiêu, đưa thương hiệu của mình phát triển vững mạnh hơn trong thời gian tới.


Master Hoài Nguyễn tỏa sáng trong vai trò giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 

 

Master Hoài Nguyễn sinh năm 1999 là giám khảo trẻ tuổi nhất được mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua. Tuổi trẻ nhưng tài cao, sau 6 năm hoạt động trong lĩnh vực phun xăm cô đã tạo dựng được tên tuổi, khẳng định được tài năng của bản thân. Ngoài thương hiệu làm đẹp Học viện Hoài Nguyễn Beauty & Academy tại địa chỉ Quế Võ - Bắc Ninh, cô đạt được thành tích ấn tượng khác:

- Giải nhất cuộc thi phun môi trên người thật tại cuộc thi Global beauty Festival Việt Nam 2020

- Bàn tay vàng vẻ đẹp Á Đông 2020

- Top 10 thương hiệu làm đẹp cuộc thi giải đấu tài năng tỏa sáng

- Nghệ nhân Bàn tay vàng Châu Á 2022


Nữ Master nhận vinh danh thành tích xuất sắc tại chương trình 

Nữ Master chia sẻ, cô nhận lời đảm nhận vai trò làm Ban Giám Khảo Quyền lực trong cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp vì cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế, luôn luôn đặt sự công tâm lên hàng đầu. Chương trình hoành tráng, chuyên nghiệp với đông đảo thí sinh dự thi.


Những giờ đánh giá đầy căng thẳng tìm ra đại diện xuất sắc nhất 


Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại Hà Nội đã được diễn ra thành công vang dội. Chương trình hợp tác giữa 2 ngành làm đẹp Việt – Hàn quy tụ hàng nghìn người chứng kiến kỷ lục mới, ghi nhận tài năng của những ngôi sao mới. Master Hoài Nguyễn tự hào khi là người góp phần tạo dựng nên thành công của chương trình này.


Nữ Master trẻ đầy tâm huyết với nghề 


Một sản phẩm do Master Hoài Nguyễn thực hiện 

Thời gian sắp tới, Master Hoài Nguyễn dự định sẽ tham gia rất nhiều các cuộc thi đẳng cấp Quốc tế về ngành làm đẹp. Cô tập trung vào mảng đào tạo với mục tiêu có thêm nhiều học viên ưu tú, giỏi tay nghề hơn nữa. Không thể bỏ qua các chiến lược phát triển và đưa thương hiệu cá nhân phát triển, vươn tầm mạnh mẽ.