11:22 05/09/2019
Giám khảo Vũ Thanh Hà – Đánh giá công tâm tìm ra “ngôi sao mới” của làng phun thêu thẩm mỹ
Sự xuất hiện của Master Thanh Hà ở vị trí ghế nóng của cuộc thi đang nhận được sự quan tâm của khán giả đam mê làm đẹp và các chuyên gia tham đự Master Beauty 2019.
Là một trong những chuyên gia tên tuổi của làng phun thêu thẩm mỹ, sự tham gia đánh giá của Master Vũ Thanh Hà tại  Master Beauty 2019 khẳng định uy tín chuyên môn của cuộc thi làm đẹp chuyên ngành. Đây không phải lần đầu tiên chị tham gia đánh giá tại một cuộc thi làm đẹp nhưng đến với sân chơi Master Beauty 2019 chị cũng đặc biệt chuẩn bị kỹ càng để có được một nền tảng tốt nhất đến với cuộc thi. Master Beauty 2019 với master Vũ Thanh Hà không chỉ là một đấu trường làm đẹp mà nó còn là sân chơi để bản thân chuyên gia phun thêu giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi kiến thức làm đẹp mới. Trên cương vị giám khảo cuộc thi, chị cũng mong muốn nhận được những chia sẻ nghề nghiệp bổ ích từ sân chơi làm đẹp này.

“Những ước mơ không chết chừng nào bạn còn nuôi dưỡng nó bằng niềm đam mê” chính là câu nói mà Master Thanh Hà yêu thích nhất . Hằng ngày chị vẫn không ngừng cố gắng, không ngừng phát triển niềm đam với các đẹp. Chị nghiên cứu, tìm tòi những kỹ thuật làm đẹp mới nhất để phục vụ đến khách hàng tại hệ thống Spa Hải Hà đồng thời lấy kiến thức đó để truyền đạy cho các bạn trẻ đam mê công việc làm đẹp như chị. Giờ đây, ước mơ với công việc làm đẹp không còn là điều xa xôi với Master Thanh Hà và chị mong muốn truyền đi ước mơ và niềm đam mê của chị với nhiều bạn trẻ hơn nữa.

Đến với Master Beauty 2019 chị mong muốn sẽ bản thân sẽ giúp đỡ các bạn trẻ trong việc định hướng phát triển công việc trong tương lai. Chị mong muốn những kinh nghiệm mà bản thân chia sẻ tại đây sẽ giúp các thí sinh có được cái nhìn nhận đúng đắn nhất về định hướng của bản thân trong tương lai.

Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.