00:04 21/09/2019
​Chuyên gia Lê Thị Nguyên quyết tâm chinh phục giải thưởng danh giá Master Beauty 2019
Chuyên gia Lê Thị Nguyên đang chuẩn bị hết mình để hướng đến cuộc thi Master Beauty 2019 được tổ chức vào cuối tháng này.
Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chuyên gia Lê Thị Nguyên được đánh giá là chuyên gia trẻ tài năng của ngành làm đẹp Việt. Bằng vốn kinh nghiệm và khả năng kỹ thuật của bản thân, chuyên gia Lê Thị Nguyên quyết định tham gia tranh tài tại Master Beauty 2019 và được đánh giá là một trong những thí sinh có tiềm năng cao nhất trở thành “thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ 2019” này.

Mỗi tác phẩm làm đẹp đều là tâm huyết của chuyên gia Lê Thị Nguyên với công việc này. Các tác phẩm của chị không chỉ thể hiện kỹ thuật cao mà còn thể hiện sự sáng tạo của chuyên gia Lê Thị Nguyên. Chị cố gắng học hỏi từng ngày để cải thiện, nâng cao tay nghề của bản thân, bắt kịp xu hướng làm đẹp thế giới.
Tham gia Master Beauty 2019 chuyên gia Lê Thị Nguyên mong muốn đây sẽ là cơ hội để chị học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong nghề, đặc biệt là có cơ hội gặp được thần tượng danh tiếng của ngành làm đẹp Việt sẽ xuất hiện trên cương vị giám khảo.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.