00:36 21/09/2022
Master Kelly Chon đại diện ngành làm đẹp Singapore tham gia đánh giá tại Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Một trong những giám khảo quốc tế được Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đánh giá thí sinh tham dự vừa qua là Master Kelly Chon đến từ Singapore. Chị đã có nhiều chia sẻ về cách thức, kinh nghiệm làm nghề để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay.


Master Kelly Chon đại diện ngành làm đẹp Singapore tham gia đánh giá tại Best Skill 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế. Tại sân chơi này, các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Kelly Chon đến từ Singapore đảm nhận vai trò Ban giám khảo nối mi của chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Kelly Chon hoạt động nổi bật trong lĩnh vực nối mi và dạy nghề bắt đầu từ năm 2018 đến nay. Chị hiện là chủ của Kelly lashes Academy Singapore tại địa chỉ 92B Telok Blangah street 31 S 109092. Master có trình độ chuyên môn cao, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. Có nhiều hoạt động nổi bật trong lĩnh vực thẩm mỹ, Master đạt được nhiều thành tích ấn tượng tại ngành làm đẹp Singapore.  

Nữ Master nhận định, chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là nơi giao lưu nhiều nước, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng tầm cao cho ngành nghề. Đây cũng là sự kiện làm đẹp quốc tế lớn nhất mà Master tham dự trong suốt hành trình cống hiến cho sự phát triển của nghề làm đẹp.

“Nhận lời làm ban giám khảo của Best Skill 2022 vì mình thấy chương trình này quy mô lớn tầm cỡ quốc tế mình sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm. Để được tham gia chương trình này mình đã cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ban tổ chức đưa ra.

Các thí sinh dự thi điều rất giỏi và làm rất tốt bài thi của mình. Cuộc thi quy tụ nhiều thí sinh trong và ngoài nước. Mình mong rằng sẽ có nhiều cuộc thi lớn như thế này được tổ chức để cho các bạn yêu nghề sau này được phát huy tài năng giỏi nhiều hơn nữa. Mình xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng BTC của cuộc thi đã diễn ra rất tốt đẹp thành công”, Master chia sẻ.