22:30 08/11/2021
​Chuyên gia Lê Thị Trang – Nỗ lực từng ngày, kiên trì niềm đam mê với nghề làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Lê Thị Trang đang cố gắng hết mình để xây dựng cho bản thân một thương hiệu cá nhân. Chặng hành trình còn nhiều khó khăn nhưng cô quyết không bỏ cuộc.

Chuyên gia Lê Thị Trang 

 
Năm 2021 là một năm đầy khó khăn với chuyên gia Lê Thị Trang. Tác động của dịch bệnh làm mọi thứ dường như xáo trộn toàn bộ. Ấy vậy, cô vẫn đang tận dụng khoảng thời gian quý báu này để học tập và nâng cao trình độ, kinh nghiệm của bản thân với nghề. Đó là đức tính tốt đẹp cũng là điều giúp cô đạt được thành công nhanh chóng hơn.
Chuyên gia Lê Thị Trang hiện đang làm việc tại Trung tâm phun xăm Thẩm Mỹ viện & chăm sóc da Spa Venus. Suốt chặng đường đã qua, cô đã cố gắng rất nhiều. Bằng việc đào tạo và nhận các chứng chỉ hành nghề đúng quy định, cô rất mong trong năm tới có thể mở một spa làm đẹp của riêng mình tại Nghệ An. Ở thời điểm hiện tại cô đang từng bước thực hiện kế hoạch này.

Có năng khiếu phát triển bộ môn chăm sóc da, chuyên gia Lê Thị Trang cũng đầu tư phát triển bản thân ở lĩnh vực này. Đôi bàn tay khéo léo, uyển chuyển giúp các chị em trở nên đẹp hơn mỗi ngày. Đó không chỉ là công việc, đó là niềm mê, sự nhiệt huyết của cô. Mỗi ngày được học hỏi, được truyền đạt kinh nghiệm bản thân cô cũng sẽ phát triển hơn. Ngành làm đẹp trong thời gian tới trông chờ rất nhiều vào sự trưởng thành và những đóng góp không ngừng nghỉ của cô.
Nền tảng vững, có nhiệt huyết cùng sự đầu tư không ngừng nghỉ cho công việc làm đẹp. Đó sẽ là cơ hội để cô xây dựng và phát triển bản thân mỗi ngày.
Chặng hành trình đã qua là bài học quý giá. Chặng hành trình sắp tới sẽ là ước mơ, hoài bão và khát vọng nỗ lực cố gắng từng ngày. Cô mong muốn bản thân sẽ có thêm nhiều bước tiến lớn trong sự nghiệp trong thời gian tới.