02:01 25/09/2018
Chuyên gia Quỳnh Giang: “Kinh nghiệm của một nhà sư phạm là ưu thế của tôi tại cuộc thi Beauty Idol 2018”
4 năm gắn bó với ngành làm đẹp, trở thành nhà sư phạm xuất sắc của ngành và hiện là chủ của một thương hiệu làm đẹp có tiếng, sự tham gia của Quỳnh Giang tại Beauty Idol 2018 khiến nhiều đối thủ của cô phải dè chừng.
Tham gia nhiều khóa đào tạo, nhận những chứng chỉ quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ, Quỳnh Giang chưa bao giờ dừng lại sự nghiệp học hỏi đó. Tốt nghiệp khoá nối mi classic-volume chuyên nghiệp của cô Hoa Phạm, Tốt nghiệp khoá mega volume của cô Hoa Phạm,  vào tháng 9 vừa qua tham gia 2 khoá học ngắn hạn về phun xăm thẩm mỹ do các giáo viên Hà Nội tổ chức, Tốt nghiệp khoá đào tạo liên tục khoá điều dưỡng do bệnh viện Bạch Mai chứng nhận,…Quỳnh Giang liên tục học hỏi và tích lũy kinh nghệm với nghề dù trước đó cô đã có những thành tích đáng kể tại các cuộc thi như Top 5 volume cuộc thi nối mi toàn quốc do công ty Hoa beauty lashes tổ chức năm 2016,…


Chuyên gia Quỳnh Giang

Quỳnh Giang chia sẻ: “ Tôi muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành làm đẹp và để làm được điều đó tôi cần có một nền tảng vững vàng, Học tập sẽ giúp tôi điều đó”.Với tinh thần học hỏi , cố gắng nỗ lực tỏa ra từ cô khiến nhiều nhiều chuyên gia lâu năm trong ngành thực sự ấn tượng bởi tinh thần này.
Hiện tại cái tên Quỳnh Giang còn gắn liền với thương hiệu Giangmibeauty-eyelash, thương hiệu làm đẹp nhận được sự tin tưởng và ủng hộ lớn từ các khách hàng ở các tỉnh thành miền Bắc đặc biệt ở hai lĩnh vực mi và phun xăm. Cô cũng chứng tỏ bản lĩnh của mình khi trong thời gian 4 năm đã xuất sắc đào tạo hơn 200 học viên trong nước và ngoài nước.


Thương hiệu làm đẹp do Quỳnh Giang sáng lập


Khách hàng tấp nập đến làm đẹp tại đây


Một mẫu phun xăm tại thương hiệu làm đẹp do Quỳnh Giang sáng lập




Gần 1 tháng nữa, vòng thi đấu đầu tiên của Beauty Idol 2018 sẽ chính thức được khởi động. Chuẩn bị cho vòng thi đầu tiên giấu mặt, chuyên gia này cũng đã lên ý tưởng và chuẩn bị kỹ năng cho bài thi sắp tới của mình. Đến với Beauty Idol 2018, mong muốn sẽ thể hiện được tài năng và vốn kiến thức và kỹ thuật phun thêu được bản thân cô ấm ủ trong quãng thời gian học hỏi vừa qua. Vừa đăng ký tham gia cô gái này đã trở thành một trong những ẩn số lớn của cuộc thi và không ít đồng nghiệp dự đoán cô sẽ trở thành “thần tượng ngành làm đẹp Việt 2018”.
 
Mong muốn cống hiến hết mình cho sự nghiệp làm đẹp, cố gắng và nỗ lực từng ngày với mục tiêu đó, cùng đón chờ sự tỏa sáng của chuyên gia Quỳnh Giang trong tương lai và trước hết là tại Beauty Idol 2018.
Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.