01:01 18/10/2019
​Chuyên gia Huỳnh Thanh đạt giải Bàn tay vàng Make Up Festival Beauty Awards 2019
Chuyên gia Huỳnh Thanh khẳng định tài năng của bản thân tại đấu trường làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019.
Là ngôi sao trẻ triển vọng được đánh giá cao trong những năm gần đây, chuyên gia Huỳnh Thanh đã đến với Festival Beauty Awards 2019 và tỏa sáng tại đấu trường làm đẹp này. Đây được xem là một dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp làm đẹp của chuyên gia Huỳnh Thanh. Đây được xem là một hội thảo làm đẹp lớn nhất năm 2019 được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép thực hiện với mục đích tạo ra một sân chơi cho các chuyên gia làm đẹp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và khẳng định bản thân trong nghề.

Hiện tại, chuyên gia Huỳnh Thanh có chuyên môn chính về lĩnh vực make up cô dâu. Với sự đam mê và mong muốn được đem vẻ đẹp đến cho các bạn nên mình chọn nghề trang điểm, chuyên gia Huỳnh Thanh nỗ lực nâng cao kiến thức, kỹ năng làm nghề. Mỗi tác phẩm ra đời là tâm huyết cũng là trách nhiệm lớn của chuyên gia Huỳnh Thanh với nghề.


Festival Beauty Awards 2019 là một cơ duyên, lần đầu tiên tham dự với tư cách là một thí sinh có tâm huyết với nghề. Ngay trong lần đầu tiên này, chuyên gia Huỳnh Thanh đã đạt được giải thưởng Bàn tay vàng Make Up. Một thành tích và bước tiến quá lớn trong nghề.
 
“Festival Beauty Awards 2019 giúp cho tôi cũng như các chuyên gia được giao lưu, cùng nhau thể hiện tài năng,  học hỏi nhiều phong cách mới lạ, tầm nhìn cao hơn trong ngành làm đẹp” – chuyên gia Huỳnh Thanh chia sẻ về cuộc thi.   

Nhận được sự hài lòng & yêu mến của các khách hàng, chuyên gia Huỳnh Thanh cảm thấy càng yêu nghề nhiều hơn,  luôn cố gắng nổ lực trao dồi thêm kỹ năng, cập nhật xu hướng hiện đại nhất để mang lại sự thành công.