21:21 14/05/2023
Master Đỗ Hà - Chuyên gia làm đẹp đa tài, đảm nhận vai trò Phó ban tổ chức Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Với tài năng và tầm ảnh hưởng lớn trong nghề làm đẹp, Master Đỗ Hà sắp tới đây sẽ đảm nhận vai trò Phó Ban tổ chức của một sự kiện làm đẹp tầm cỡ tại Hà Nội.

Master Đỗ Hà được bổ nhiệm vào vai trò Phó ban tổ chức chương trình làm đẹp quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo hơn 1000 học viên trong nước và nước ngoài, cùng với tốt nghiệp khoá học của các chuyên gia trong nước và nước ngoài, Master Đỗ Hà đã đạt được nhiều thành tích đáng kể trong ngành làm đẹp. Điều đó tạo dựng vị thế vững chắc, khẳng định uy tín và tầm ảnh hưởng của nữ Master.


Nhiều thế hệ học viên được nữ Master đào tạo và thành tài 

Trong số các thành tích này, Master Đỗ Hà đã giành được Giải bàn tay vàng năm 2017, được xếp vào danh sách Top 10 thương hiệu đào tạo uy tín chất lượng, từng được bổ nhiệm là Trưởng ban giám khảo tại Global Beauty Festival năm 2020. Ngoài ra, cô còn là thành viên của Ban giám khảo cuộc thi International Beauty Competition & Permanent Make Up Master Week 2018, Ban giám khảo cuộc thi Beauty Festival 2019 và Ban giám khảo cuộc thi Việt Nam Nail Cup 2020.


Nữ Master từng đảm nhận vai trò tương tự tại nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế lớn 

 

Từ những thành tích đáng nể, Master Đỗ Hà được bổ nhiệm là Phó ban tổ chức của cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023. Sự xuất hiện của cô trong vai trò này hứa hẹn sẽ giúp cho chương trình có được sự chuẩn bị và tổ chức tốt nhất, từ đó giúp cho các thí sinh và khách mời có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng với những thành tích đã đạt được trong quá khứ, cô chắc chắn sẽ có những đóng góp tích cực cho cuộc thi này, đồng thời giúp cho ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển và thăng tiến hơn nữa.